Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Alisson tự tin cho Messi “ngậm hành” lần thứ ba

Thứ Ba 02/07/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của thủ môn Liverpool trước thềm đại chiến siêu kinh điển Nam Mỹ Brazil vs Argentina ở bán kết Copa America 2019.

Vượt qua Paraguay và Venezuela ở tứ kết Copa America 2019, cặp đôi kỳ phùng địch thủ Brazil và Argentina hẹn nhau đụng độ trong trận bán kết siêu kinh điển Nam Mỹ - 7h30 ngày 3/7 (giờ Việt Nam). Đội thắng sẽ chạm trán ĐKVĐ Chile hoặc Peru trong trận chung kết ở thánh địa Maracana, Rio de Janeiro.

Alisson nói về Messi trước trận Brazil vs Argentina bán kết Copa  hình ảnh
Alisson nói về Messi trước trận Brazil vs Argentina bán kết Copa America 2019

Chủ nhà hạ quyết tâm chiến thắng đại kình địch để thẳng tiến trận chung kết và đăng quang vô địch ngay trên quê hương, nhưng họ tất nhiên không thể dè chừng siêu sao số một Lionel Messi bên kia chiến tuyến, bất chấp tiền đạo Barcelona đang không trải qua một kỳ Copa America thành công về mặt phong độ và tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung.

Dẫu vậy, Alisson Becker vẫn tự tin sẽ có thể ngăn chặn và đánh bại Leo Messi như khi còn khoác áo AS Roma và Liverpool. Hai mùa giải vừa qua, thủ môn Brazil đã liên tiếp đối đầu tiền đạo Argentina ở Champions League và đều là người chiến thắng sau cuối với những màn lội ngược dòng kinh điển trước gã khổng lồ xứ Catalonia.

Phát biểu của nhà đương kim vô địch Champions League trước thềm đại chiến Brazil vs Argentina: “Tôi hoàn toàn tự tin vào bản thân mình cũng như các đồng đội, cả tập thể này. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị hoàn hảo và sẵn sàng cho một trận đấu xuất sắc tuyệt vời để giành chiến thắng. Roma và Liverpool là những câu chuyện khác, song tôi hy vọng mình tiếp tục có một cái kết tốt đẹp trước Messi.”

Nhận định Brazil vs Argentina (7h30 ngày 3/7): Dở ít vẫn thắng dở nhiều?
Cả Brazil và Argentina đều chơi thiếu thuyết phục tại Copa America 2019. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân, Selecao vẫn có nhiều ưu thế hơn trong màn đối đầu tới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X