Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson kêu gọi đồng đội Brazil tập trung cho bán kết Copa America

Thứ Bảy 29/06/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Alisson đã kêu gọi ĐT Brazil nhanh chóng tìm lại sự tập trung sau khi vượt qua Paraguay trên chấm phạt đền ở tứ kết Copa America 2019.

Brazil đã ghi tên vào bán kết Copa America 2019 sau khi đánh bại Paraguay vào sáng thứ 6 vừa qua. Thủ môn Alisson kêu gọi các đồng đội nhanh chóng quay trở lại mặt đất.
 

Brazil đánh bại Paraguay


Được đánh giá cao hơn nhiều song Brazil đã bị một Paraguay rất lỳ lợm cầm hòa không bàn thắng sau 90 phút. Phải tới loạt luân lưu 11m, với tài năng của thủ môn Alisson cộng thêm may mắn, chủ nhà mới khuất phục đối thủ với tỷ số 4-3.

Niem vui chien thang cua Brazil sau khi thoat duoc noi am anh dau sung voi Parguay
ĐT Brazil thoát được nỗi ám ảnh đấu súng với Parguay

Trong khi Brazil chỉ có Roberto Firmino đá ra ngoài thì Paraguay có Gustavo Gomez không thắng được Alisson còn Derlis Gonzalez đưa bóng chệch cột. Qua đó, Selecao lọt vào bán kết của Copa America 2019 gặp đại kình địch Argentina – đội đã hạ Venezuela 2-0 ở tứ kết rạng sáng nay (29/6).
 

Alisson nhắc nhở đồng đội


Sau trận, Alisson thừa nhận dù nhọc nhằn nhưng Brazil xứng đáng với chiến thắng. Nhưng người gác đền thuộc biên chế Liverpool cũng không quên nhắc nhở các đồng đội cần nhanh chóng tìm lại sự cân bằng.

3 điều rút ra sau trận thắng nhọc của Brazil trước Paraguay
Sở hữu đội hình vượt trội so với Paraguay cùng sự cổ vũ của các CĐV nhà nhưng Brazil đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận tứ kết vừa qua. Selecao chỉ có thể...

“Các đồng đội của tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của họ, đó là phần quan trọng nhất”, Alisson nói với phóng viên. “Chúng tôi đã rất tự tin. Đội bóng xứng đáng giành chiến thắng ngày hôm nay. Kết quả chỉ là một trận hòa, nhưng thực tế trên sân cho thấy chỉ có một đội muốn chơi bóng.”

“Bây giờ, chúng tôi phải tiếp tục công việc của mình. Một bước nữa đã được hoàn thành và chúng tôi còn những bước khác để đạt được mục tiêu chính của mình đó là trở thành nhà vô địch.”

Alisson
Alisson khuyên đồng đội sớm trở lại mặt đất

Trong thành công của Brazil tới lúc này, không thể quên đóng góp của hàng thủ và đặc biệt là thủ môn Alisson rất chắc tay. 4 trận đã qua, dù có tới 2 không thể ghi bàn, Selecao đã giữ sạch lưới trong toàn bộ các trận đấu.

Đó sẽ là điểm tựa lớn cho Brazil trước khi đụng độ Argentina trong trận đấu được xem là “Siêu kinh điển” Nam Mỹ. 3 trận vừa qua kể từ ngày mở màn thua Colombia 2-0, La Albiceleste đã ghi được 5 bàn vào lưới Paraguay, Qatar và Venezuela dù trong đó chỉ có 1 là do công siêu sao Lionel Messi.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X