Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero giải thích lý do Argentina thất bại trước Brazil

Thứ Tư 03/07/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero nói về trận Brazil vs Argentina, tiền đạo sinh năm 1988 đã giải thích lý do "Albicelestes" thất bại trước Selecao.

Aguero trách móc trọng tài


Sáng nay, Brazil và Argentina bước vào trận bán kết Copa America 2019. Cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình song đội chủ nhà tận dụng tốt hơn. 2 bàn thắng của Jesus và Firmino giúp Brazil giành chiến thắng 2-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết.
Sergio Aguero nói về trận Brazil vs Argentina hình ảnh

Aguero nói về thất bại trước Brazil


Đối thủ của Brazil ở trận đấu cuối cùng sẽ là Chile hoặc Peru. Còn với Argentina, họ tiếp tục nối dài cơn khát danh hiệu. Phải thừa nhận rằng đây là trận đấu không may mắn của "Albicelestes", Aguero và Messi đã 2 lần đánh bại Alisson nhưng đều bị cột dọc và xà ngang từ chối bàn thắng.

Sergio Aguero nói về trận Brazil vs Argentina, tiền đạo sinh năm 1988 đã giải thích lý do "Albicelestes" thất bại trước Selecao.

“Tôi nghĩ rằng Argentina thất bại một phần bởi những quyết định của trọng tài. Ở tình huống Messi bị phạm lỗi, điểm phạm lỗi ở trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho chúng tôi được hưởng 11m. Ở bàn thua thứ 2 mà Argentina phải nhận rõ ràng Juan Foyth đã bị phạm lỗi”.

“Juan Foyth nghĩ rằng trọng tài sẽ cắt còi nên cậu ấy không đuổi theo bóng, nhưng trọng tài Roddy Zambrano lại không làm như vậy. Tôi không hài lòng với quyết định của các trọng tài, ông Zambrano có sự hỗ trợ của công nghệ VAR nhưng lại không sử dụng. Argentina thua một phần bởi những quyết định của trọng tài”.

HLV Lionel Scaloni cũng cay cú sau thất bại trước Brazil, HLV của ĐT Argentina cũng chỉ trích trọng tài. Tương tự là Messi, cầu thủ đang khoác áo Barca  tỏ ra bất phục thất bại 0-2 trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ khiến “Albiceleste” bị loại khỏi bán kết Copa America 2019.

Video Brazil 2-0 Argentina (Bán kết Copa America 2019)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X