Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ trẻ đáng chú ý ở Copa America 2019

Thứ Năm 13/06/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những ngôi sao thành danh, có rất nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý xuất hiện ở Copa America 2019. Họ trở về đội tuyển sau một mùa giải thành công ở cấp CLB và sẵn sàng ghi dấu ấn ở Brazil năm nay.

Eder Militao (Brazil)
4 cầu thủ trẻ đáng chú ý ở Copa America 2019 hình ảnh

Militao là trung vệ thép của Brazil

Brazil có lẽ không cần phải lo lắng về sự sa sút của Thiago Silva khi họ đã tìm được sự thay thế hoàn hảo là Eder Militao. Cầu thủ này vừa hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid sau một mùa giải thành công cùng Porto.

Militao cắt bóng trung bình 2.2 lần mỗi 90 phút mùa vừa rồi, cao hơn cả Ramos lẫn Varane. Anh có khả năng chọn vị trí thông minh và không để cho cầu thủ đối phương có khoảng không để thở.

Với thể hình lý tưởng, Militao đã tiến những bước rất xa dù mới 21 tuổi. Nhưng anh có trong mình nhiều điểm đặc biệt hơn là tốc độ. Militao luôn sẵn sàng xông pha lên tuyến trên nếu có cơ hội. Cầu thủ này cũng có được khả năng tấn công đặc trưng của những hậu vệ Brazil.

Copa America sẽ là một giải đấu mà Militao thể hiện cho Real Madrid thấy rằng chi ra 50 triệu euro để có anh vẫn là một món hời.
 

Giovani Lo Celso (Argentina)
Lo Celso

Lo Celso chơi ấn tượng tại Real Betis

Bị bỏ rơi ở PSG nhưng Lo Celso đã tỏa sáng rực rỡ khi đến cho mượn ở Real Betis. Và đội bóng Tây Ban Nha cũng không tiếc tiền kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này gần đây.

Với 16 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường, ngôi sao 23 tuổi là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất mùa vừa qua. Lo Celso hoàn toàn có thể trở thành một thứ vũ khí bí mật của Argentina ở giải đấu năm nay.

Khả năng phối hợp ăn ý của Lo Celso với Messi ở trận giao hữu với Nicaragua khiến các khán giả phải trầm trồ. Có cảm tưởng 2 cầu thủ này đã chơi với nhau cả thập kỷ dù đó mới là lần đầu tiên họ sát cánh với nhau.

Giải đấu sắp tới gần như là cơ hội cuối để Messi giành danh hiệu cùng Argentina. Và sự có mặt của Lo Celso sẽ nâng cao khả năng vô địch của La Albiceleste thêm đôi chút.
 

Rodrigo Bentancur (Uruguay)
Bentancur

Bentancur là nhân tố đáng chú ý ở tuyến giữa Uruguay

Bentancur là một ngôi sao thi đấu bùng nổ ở World Cup năm ngoái cho Uruguay. Anh gây ấn tượng với nhãn quan tốt và khả năng kiểm soát trận đấu vượt xa độ tuổi của mình.

Bentancur luôn bình tĩnh khi cầm bóng để tạo ra những đường chuyền có độ chuẩn xác cao. Anh đọc trận đấu tốt và cũng là một cầu thủ có khả năng hỗ trợ tốt cho bộ tứ vệ.

Anh cùng với người đá cặp là Matias Vecino luôn đảm bảo những pha triển khai bóng của Uruguay trở nên mượt mà. Và bộ đôi này chính là động cơ tối tân để cỗ máy La Celeste thi đấu tốt nhất.
 

David Neres (Brazil)
David Neres

David Neres sẽ là vũ khí trong tay áo của Brazil

Chấn thương của Neymar khiến niềm tin đặt vào Selecao bị giảm đi đôi chút. Nhưng HLV Tite có đủ nguồn lực trong tay để giữ nguyên sức mạnh cho Brazil. Jesus, Richarlison và Firmino là những cái tên mà các đối thủ cần lưu ý. Và cái tên trẻ David Neres cũng cần được để mắt.

Ngôi sao 22 tuổi là cầu thủ chủ chốt của Ajax mùa vừa qua. Anh ghi được 8 bàn và kiến tạo 11 bàn thắng dù chỉ xuất phát 20 trận ở Eredivisie.

Neres cầm bóng tốt, chuyền bóng dài ngắn đều ổn. Cầu thủ trẻ này cũng đi bóng hay và dứt điểm tốt. Phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua đã thu hút được một loạt đội bóng ở châu Âu theo đuổi anh.

Neres là một trong số những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 7-0 trước Honduras ở trận giao hữu gần đây. Anh có thể được sử dụng như một quân bài dự bị chiến lược của HLV Tite ở giải đấu tới.
Nhận diện ứng viên vô địch Copa America 2019: Vắng Neymar, Brazil vẫn đáng gờm
Chỉ còn 2 ngày nữa, Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh. 12 đội bóng chia làm 3 bảng sẽ tranh đấu cho danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Nam Mỹ. Vậy đâu...
Muốn vô địch Copa America, Messi cần phải bỏ ngoài tai cả thiên hạ
Cựu danh thủ Kleberson khuyên nhủ siêu sao người Argentina nên biết chắt lọc và loại bỏ mọi ý kiến tiêu cực về mình, cũng như kêu gọi sự hỗ trợ nhiều hơn của...
Brazil nhận thêm tin sốc trước thềm Copa America 2019
Arthur dính chấn thương, khả năng tiền vệ đang khoác áo Barca bỏ lỡ Copa America 2019 là hoàn toàn có thể.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X