Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Uruguay vs Jamaica (9h00 14/6): La Celeste trút giận

Thứ Hai 13/06/2016 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một trong những ứng viên cho chức vô địch nhưng thầy trò HLV Tabarez lại bị loại ngay sau 2 lượt trận đầu tiên. Vì thế trận Uruguay vs Jamaica hôm nay rất có thể sẽ là màn trút giận của Cavani và các đồng đội.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trong lịch sử Copa America, Uruguay là đội bóng giành thành tích nhất với 15 chức vô địch, nhiều hơn Argentina 1 lần và gần… gấp đôi Brazil. Tại giải lần này, trong tay HLV Tabarez có những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay như Suarez, Cavani, Godin hay Gimenez. Vì thế không có gì bất ngờ khi La Celeste được liệt vào nhóm ứng viên nặng ký cho chức vô địch Copa America 2016. Nhất là khi Brazil chỉ mang sang đội hình dự bị, còn Argentina vốn không có duyên ở các giải lớn. Thực tế, Uruguay đã bước vào giải với sự hưng phấn nhất định ngay từ trận đầu gặp Mexico. Họ chơi tấn công gần như suốt cả trận nhưng lại bị thua vì quá chủ quan trong những phút cuối.

Thất bại trước Mexico khiến Uruguay buộc phải thắng Venezuela ở lượt trận thứ 2. Họ tiếp tục vào sân với vị thế cửa trên. Thậm chí HLV Tabarez vẫn tự tin về 3 điểm đến mức mà không dùng đến Suarez chưa có thể lực tốt nhất. Nhưng rồi rốt cục kết quả vẫn không thay đổi so với trận mở màn, họ tiếp tục trắng tay đầy tủi hổ. Hình ảnh tiêu biểu nhất cho “cái chết” của La Celeste là việc Suarez chỉ trích BHL và vung chân tay ở hàng ghế dự bị đã nói lên tất cả. Thật khó tin khi đội bóng giàu truyền thống nhất Copa America lại bị loại ngay ở vòng bảng. Tất nhiên rồi, những Cavani, Suarez thật khó chấp nhận điều này. Lòng tổn thương của họ đang bị đẩy lên mức cao nhất. Vì thế hôm nay sẽ là lúc mà đội bóng áo xanh trút giận lên đối thủ trong trận Uruguay vs Jamaica.

Uruguay vs Jamaica
Uruguay vs Jamaica

Một trận đấu theo kiểu “nghiền nát” đối thủ rất có thể sẽ được đại diện Nam Mỹ tạo ra vào đêm nay bởi Jamaica được coi là đội bóng yếu nhất trong bảng. 2 trận thua trước Mexico và Venezuela hoàn toàn theo kiểu lực bất tòng tâm. Đội bóng vùng Caribe chỉ biết chơi co cụm và chấp nhận thất bại. Điều đó sẽ tạo điều kiện tối đa cho cách đá tấn công của Uruguay vào sáng mai. Rất có thể, thế trận 1 chiều sẽ được diễn ra tại sân Levi's Stadium khi mà lối chơi, phong cách 2 đội là hoàn toàn trái ngược.

Tất nhiên trong cơn thịnh nộ của Uruguay thì những Cavani và nhất là Suarez nóng lòng ghi bàn hơn cả. Họ đang thật sự “điên” vì bị loại sớm khỏi Copa America 2016. Nhất là với chân sút của Barca vốn đầy tham vọng nhưng lại chưa kịp ra sân. Cách mà Suarez nổi điên vì không được thi đấu ở trận trước cho thấy anh đang khao khát ra sân như thế nào. Và khi mà một sát thủ như cựu cầu thủ Liverpool “đói” bóng, “đói” bàn thắng thì anh sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm. Một ngôi sao khác của La Celeste cũng đang “điên” là Cavani. Công bằng mà nói, tiền đạo của PSG là nguyên nhân hàng đầu khiến Uruguay sớm về nước. Anh đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn ở 2 trận trước. Chắc chắn sức ép dành cho Cavani là rất lớn nên anh cũng đang khát khao xé lưới của thủ môn Blake.

Cavani va Suarez se trut gian len Jamaica
Cavani và Suarez sẽ trút giận lên Jamaica

Trong quá khứ, hai đội đối đầu chỉ 2 lần tại Copa America 2015 và một lần giao hữu năm 2014. Ở cả hai cuộc chạm trán này, đội bóng Nam Mỹ đều không tung ra đội hình mạnh nhất. Tại Copa 1 năm về trước, Uruguay giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên ở lần gặp gỡ còn lại, đội bóng vùng Caribe lại là đội thắng cuộc sau cùng. Dù vậy thì cuộc chạm trán vào sáng mai mọi thứ sẽ khác, Jamaica không có nhiều cầu thủ tên tuổi. Ngôi sao lớn nhất bên phía đội bóng áo vàng là trung vệ đội trưởng Morgan. Nhưng chỉ riêng hậu vệ của Leicester thật khó để ngăn cản một Uruguay đang như “thú dữ” cùng đường.

Nói chung, trận Uruguay vs Jamaica hôm nay chỉ còn mang tính thủ tục giữa 2 đội đã bị loại. Tuy vậy nó sẽ không thiếu hấp dẫn khi cả Uruguay và Jamaica đều muốn vớt vát danh dự trước khi chia tay Copa America 2016. Đặc biệt thầy trò HLV Tabarez đang rất muốn tạo ra một màn “hủy diệt” trước đội bóng vùng Caribe để hả giận. Và rất có thể Suarez và các đồng đội sẽ có được thế trận tưng bừng khi mà đối thủ cũng không còn động lực thi đấu.

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Uruguay vs Jamaica
 

Dự đoán: 3-0

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X