Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Uruguay thiếu Suarez ở trận ra quân Copa America

Chủ Nhật 05/06/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Oscar Tabarez của Uruguay xác nhận Luis Suarez sẽ không thể tham dự trận ra quân tại Copa America 2016 với Mexico.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cách đây 2 tuần, tiền đạo Luis Suarez đã phải tập tễnh rời sân ở trận chung kết cúp Nhà vua giữa Barcelona và Sevilla. Chỉ sau một pha đỡ bóng hỏng, anh đã dính chấn thương gân khoeo và nhiều người cho rằng đó là hệ quả của việc căng sức cày ải suốt mùa giải vừa qua trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Đó là lý do nhiều người lo ngại chân sút 29 tuổi sẽ phải bỏ lỡ chiến dịch Copa America 2016 cùng ĐT Uruguay.

tien dao Suarez
Suarez chưa thể lấy lại thể lực để dự Copa America 2016

chấn thương của Suarez đã bước đầu ổn thỏa song anh vẫn chưa lấy lại được 100% thể lực. Dù đã tới Mỹ để hội quân cùng toàn đội, ngôi sao này vẫn chưa thể nuốt trọn giáo án tập luyện. Và mới đây HLV Oscar Tabarez khẳng định Suarez sẽ bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Uruguay tại Copa America năm nay với Mexico trên sân University of Phoenix.

“Luis Suarez không thể tham dự trận đấu với Mexico”, nhà cầm quân 69 tuổi nói trong cuộc họp báo trước trận. “Anh ấy là một cầu thủ luôn khiến chúng ta ngạc nhiên với sự phục hồi của mình nhưng trong trường hợp này anh chưa sẵn sàng. Mới chỉ có 14 ngày trôi qua từ khi Suarez dính chấn thương. Chúng tôi sẽ xem xét khả năng đưa Suarez ra sân khi anh chứng tỏ mình đã đạt thể trạng hoàn hảo 100%.”

Copa America 2016 là giải đấu đặc biệt kỷ niệm 100 năm thành lập Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ. Tại giải, Uruguay của HLV Tabarez nằm ở bảng C cùng với những Mexico, Jamaica và Venezuela. Trong bối cảnh hai cái tên còn lại dưới cơ, cuộc đấu với Mexico được xem là quyết định ngôi đầu bảng của ông cùng các học trò. Đây sẽ là 90 phút không hề dễ dàng cho Uruguay khi đối thủ của họ đang có chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trong 1 năm qua (thắng 13).


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X