Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Brazil có nguy cơ lỡ Copa America 2016

Chủ Nhật 29/05/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Liên đoàn bóng đá Brazil không nói cụ thể về chấn thương của Rafinha Alcantara song tiền vệ của Barcelona nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ kỳ Copa America 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cơ hội tham dự Copa America 2016 của tiền vệ Rafinha Alcantara đang bị đe dọa nghiêm trọng. Mới sang Mỹ tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Brazil song anh đã gặp vấn đề với cơ bắp và chưa thể bước ra sân thực hiện giáo án. Chính HLV trưởng Dunga đã tiết lộ rằng chấn thương của Rafinha
là nhạy cảm và nó có thể khiến anh mất đi cơ hội dự giải đấu đặc biệt kỷ niệm 100 năm thành lập của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL.

Rafinha Brazil
Rafinha có nguy cơ chia tay ĐT Brazil vì chấn thương

“Rafinha không thể chơi trận giao hữu với Panama vào ngày chủ nhật và cũng chưa thể tập luyện vào ngày hôm sau. Trường hợp của anh khá nhạy cảm và cần được xem xét cẩn thận”, ông nói. “Chúng tôi đang có nhiều nỗ lực để anh sớm góp mặt cùng toàn đội nhưng nó còn phụ thuộc vào tình hình tiến triển ra sao trong những ngày tới.”

Liên đoàn bóng đá Brazil không công bố cụ thể về vấn đề của Rafinha mà chỉ nói rằng nó liên quan tới cơ bắp và anh đang tiến hành công việc phục hồi. Trong trường hợp xấu nhất Rafinha bỏ lỡ Copa America 2016 sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Samba bởi trước đó họ mất đi sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh khác là Douglas Costa (Bayern Munich) cũng bởi lý do chấn thương.

Kaka the cho cua Douglas Costa o Copa America 2016
Costa trước đó đã rời đội nhường chỗ cho Kaka cũng bởi chấn thương

Ngoài ra còn có Ricardo Oliveira, Ramires vắng mặt tại Copa America 2016 cũng bởi gặp vấn đề với chấn thương trong khi những David Luiz, Neymar giữ sức để dự Olympic năm nay. Trong trường hợp không kịp bình phục, Rafinha sẽ được nhắm tới cho Thế vận hội 2016 được tổ chức ngay tại quê hương Brazil của anh.

Về trường hợp Kaka lên thay Costa mà không phải những cái tên khác như Roberto Firmino, Lucas Moura, Alex Teixeira hay Felipe Anderson…, Dunga cho biết: “Kaka được gọi bởi anh ấy có sự chuyên nghiệp cao, may mắn hơn một số cầu thủ khác đã có thể tới đây nhưng không có hộ chiếu. Trong khi đó, chúng tôi lại yêu cầu thành viên của mình phải chuyên nghiệp và có tổ chức”.

Thiên thần Kaka bất ngờ có mặt ở tuyển Brazil dự Copa America 2016
Do ngôi sao khoác áo CLB Bayern Munich, Douglas Costa dính chấn thương nên tiền vệ lừng danh một thời Kaka đã được HLV Dunga triệu tập bổ sung vào danh sách 23...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X