Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Argentina lỡ chung kết Copa America vì chấn thương

Thứ Tư 22/06/2016 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Di Maria, thêm một ngôi sao nữa của ĐT Argentina mất cơ hội dự trận chung kết Copa America 2016 vì chấn thương.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sáng nay, ĐT Argentina đã có chiến thắng hoành tráng 4-0 trước chủ nhà Mỹ tại bán kết Copa America 2016. Với một dàn sao thượng thặng, La Albiceleste không mấy khó khăn để làm chủ thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 70%, liên tục tạo sóng gió về phía khung thành đối thủ trong khi không cho họ có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào.

tien dao Lavezzi
Lavezzi đã ghi bàn mở tỉ số trước Mỹ

Lần lượt những tiền đạo Ezequiel Lavezzi, Lionel Messi rồi Gonzalo Higuain (cú đúp) nã 4 bàn vào lưới Mỹ một cách không thương tiếc. Qua đó, Argentina đã ghi tên mình vào trận chung kết của Copa America 2016 và sẽ gặp một trong hai cái tên Colombia hoặc Chile vào sáng ngày thứ 2 tới. Nhưng tiếc là chiến thắng này của đội bóng xứ Tango lại trở nên thiếu toàn vẹn khi người mở tỷ số Lavezzi đã dính chấn thương
không nhẹ.

Cụ thể, ngôi sao đang chơi cho CLB Hebei China Fortune tại Trung Quốc đã bị ngã dẫn tới gãy xương khuỷu tay sau khi va chạm với biển quảng cáo. Chấn thương này của Lavezzi cần phải tiến hành phẫu thuật và đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Copa America 2016. Đây là một thiệt thòi lớn cho Argentina trong bối cảnh họ đang hướng tới mục tiêu giành danh hiệu lớn sau 23 năm chờ đợi.

tien dao Lavezzi chan thuong
Nhưng anh buộc phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương

Trước đó, một cái tên sáng giá khác của Argentina là Angel Di Maria cũng bị rách cơ đùi ở trận thắng Panama cách đây chục ngày và chỉ có phép lạ mới giúp anh kịp bình phục để dự trận quyết định ngôi vương của giải đấu. Các bác sĩ chẩn đoán cầu thủ chạy cánh của PSG cần ít nhất 3 tuần để hồi phục trong khi ĐTQG của anh chỉ vài ngày nữa đã phải ra sân thi đấu.

HLV Tata Martino giờ đây sẽ phải cân nhắc lựa chọn giữa Javier Pastore và Erik Lamela cho vị trí còn lại của mũi đinh ba tấn công hiện đã có Messi và Higuain rất lợi hại.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X