Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: “Thiên thần Kaka” chính thức bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ Năm 02/06/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không kịp bình phục chấn thương gân khoeo, tiền vệ kỳ cựu Ricardo Kaka sẽ phải rời ĐT Brazil trước thềm Copa America Centenario và được thay thế bằng Ganso.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Kaka trong mau ao Orlando City
Kaka trong màu áo Orlando City

Theo tin mới nhất từ LĐBĐ Brazil, tiền vệ Ricardo Kaka đã bị loại khỏi danh sách ĐT nước này dự Copa America Centenario ở Mỹ do không kịp bình phục chấn thương gân khoeo. Lên thay thế cho anh sẽ là Ganso, một tiền vệ sáng tạo khác của bóng đá xứ Samba.

Trước đó, cầu thủ đang chơi cho Orlando City đã được gọi lên tuyển để thay thế cho Douglas Costa của Bayern Munich bị dính chấn thương cơ. Tuy nhiên, giờ đây anh một lần nữa lỗi hẹn với màu áo Selecao. Theo chẩn đoán của bộ phấn y tế, Kaka cần ít nhất 20 ngày để hồi phục chấn thương gân khoeo hiện tại.

Mặc dù vậy, thiếu vắng Kaka không ảnh hưởng đến sức mạnh của ĐT Brazil bởi thực tế cầu thủ này cũng chỉ là lựa chọn vớt vát. Ở thời điểm HLV Dunga công bố danh sách triệu tập lần đầu, ông cũng đã thẳng tay gạt bỏ Kaka.

Về cái tên lên thay Kaka, Ganso cũng từng khoác áo ĐT Brazil nhưng là từ năm 2012. Trận cuối cùng anh chơi cho Selecao là khi vào sân từ băng ghế dự bị gặp Bosnia. Ở trận giao hữu này, Brazil chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trong quá khứ, Ganso từng là cái tên nổi danh của bóng đá Brazil. Anh cùng với Neymar được xem là tương lai của ĐT nước này nhưng sau khi Neymar chuyển đến Châu Âu và thăng hoa, Ganso vật vờ ở các đội bóng trong nước.

Copa America năm nay khởi tranh từ 8/6. ĐT Brazil sẽ nằm cùng bảng B với Ecuador, Haiti và Peru.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X