Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những cái tên tiềm năng cho danh hiệu "Vua phá lưới Copa America 2016"

Thứ Ba 31/05/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Lionel Messi, Luis Suarez hay Alexis Sanchez, giải năm nay hứa hẹn sự thăng hoa của một cái tên đang lên là Gabriel Barbosa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

1. Lionel Messi
Không quá bùng nổ ở mùa giải năm nay trong màu áo Barca nhưng với 41 pha lập công có được trên mọi mặt trận, Messi luôn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới ở mọi giải đấu mà anh tham dự. Dù vậy, vấn đề thể lực sau một mùa giải trường kỳ có thể khiến siêu sao này gặp đôi chút chật vật.
Nhung cai ten tiem nang cho danh hieu Vua pha luoi Copa America 2016 hinh anh
Suarez (trái) hứa hẹn tỏa sáng sau một mùa giải thăng hoa


2. Luis Suarez
Suarez đã có một mùa giải quá đỗi thành công cùng Barca khi vượt qua Messi và Ronaldo để giành danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu. 59 pha lập công ở mùa giải vừa rồi là quá đủ để nói lên sự nguy hiểm của tiền đạo này trước bất kỳ khung gỗ nào.

3. Gonzalo Higuain
Tương lai của Higuain đang là đề tài bàn tán nóng nổi sau khi mùa giải hạ màn, bởi phong độ cực kỳ chói sáng ở mùa cuối cùng cho Napoli với 38 pha lập công trên mọi mặt trận. Sẽ là thiếu sót lớn nếu không điền tên Higuain vào danh sách ứng viên Vua phá lưới Copa America 2016, dù bên cạnh anh là những Messi hay Aguero.

4. Sergio Aguero
Vẫn là cái tên quan trọng bậc nhất trên hàng công của Man City với 29 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa vừa rồi, song điều khiến các CĐV Argentina lo lắng nhất là phong độ có phần đi xuống của Aguero ở giai đoạn cuối mùa.

5. Alexis Sanchez
Trắng tay ở mùa giải vừa rồi cùng Arsenal và cũng chỉ có 17 pha lập công trên mọi đấu trường, nhưng ở ĐT Chile, vai trò của Sanchez được đẩy lên một tầm cao mới. Thế nên không loại trừ khả năng cựu cầu thủ Udinese và Barca sẽ làm nên chuyện ở giải năm nay.
Nhung cai ten tiem nang cho danh hieu Vua pha luoi Copa America 2016 hinh anh 2
Sanchez (trái) thường được đôn lên đá tiền đạo ở ĐT Chile


6. Edinson Cavani
Dù liên tục bị núp dưới bóng của Zlatan Ibrahimovic tại PSG, song bản năng săn bàn của Cavani là điều không thể bỏ qua với 25 bàn thắng có được ở mọi mặt trận. Với việc nhiều khả năng sẽ là chủ công của PSG ở mùa tới, Cavani sẽ có nhiều quyết tâm để thể hiện ở Copa America lần này.

7. Givanildo Hulk
Có đầy đủ yếu tố để trở thành một tiền đạo đẳng cấp, nhưng phong độ là vấn đề lớn nhất với Hulk. 21 bàn thắng cho Zenit ở mùa vừa rồi không nói lên được nhiều điều, song với việc là chủ công của ĐT Brazil ở giải sắp tới do Neymar vắng mặt, Hulk sẽ có nhiều động lực hơn để tỏa sáng.

8. Carlos Bacca
Trong bối cảnh Radamel Falcao không còn được trọng dụng và Jackson Martinez không còn nằm trong kế hoạch của đội, Bacca đương nhiên là cái tên quan trọng bậc nhất trên hàng công của ĐT Colombia. 20 bàn cho Milan ở mùa vừa rồi là con số đủ thuyết phục để điền tên Bacca vào danh sách ứng viên.
Nhung cai ten tiem nang cho danh hieu Vua pha luoi Copa America 2016 hinh anh 3
Gabriel Barbosa


9. Javier Hernandez
Thăng hoa tuyệt vời trong màu áo Bayer Leverkusen sau khi chuyển đến từ M.U, Chicharito dường như đã tìm lại được cảm giác ghi bàn tưởng chừng như đã lụt tàn. 26 bàn thắng cho Leverkusen mùa vừa rồi sẽ là động lực lớn để Chicharito tiếp tục giữ vững phong độ ở giải năm nay.

10. Gabriel Barbosa
Là ẩn số lớn nhất và cũng ít tên tuổi nhất trong số những ứng viên cho danh sách Vua phá lưới, song tiền đạo có biệt danh Gabigol và được coi là "Neymar đệ nhị" lại có tiềm năng cực lớn. Nếu giữ được sự bất ngờ và thăng hoa, anh hoàn toàn có thể thay thế hình ảnh của Neymar ở ĐT Brazil.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X