Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi xin lỗi vì trách nhầm LĐBĐ Argentina

Thứ Bảy 25/06/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi biết mình đã nhầm, siêu sao Lionel Messi chính thức lên tiếng xin lỗi vì trách oan LĐBĐ Argentina (AFA).

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Loi than tho tren MXH cach day it ngay cua Messi
Lời than thở trên MXH cách đây ít ngày của Messi

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi có những lời lẽ trách móc LĐBĐ Argentina (AFA) khi cơ quan này để chuyến bay chở ĐT bị chậm trễ. Messi đã tỏ ra rất hối hận và thừa nhận đã mắc sai lầm. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona dễ nhận được sự thông cảm vì anh cũng do nôn nóng tới nơi sớm để chuẩn bị cho trận chung kết.

“Tôi đã sai trong chuyện này. Trận chung kết đang đến gần và chúng tôi chỉ nên nghĩ về điều đó”.

Về trận đấu với Chile, Messi chia sẻ rằng anh rất khao khát đoạt cúp cùng đội tuyển. Đã từ lâu ngôi sao số một của xứ Tango luôn lỡ hẹn với các danh hiệu lớn. Anh gồng gánh đồng đội vào tới chung kết World Cup 2014 và Copa America 2015 nhưng đều thất bại ở chung kết.

“Mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp và chúng tôi không nên nói trước điều gì. Chúng tôi phải thay đổi để trở nên tốt nhất hoặc ít ra cũng phải tương đương với những đội bóng mạnh khác trên thế giới. Tôi không biết liệu đây có phải là cơ hội cuối cùng của tôi không. Nhưng chúng tôi phải nỗ lực để giành Cup bằng bất cứ giá nào. Đây là trận chung kết thứ 4 mà tôi tham dự và tôi muốn thay đổi quá khứ”.

Hôm 23/6,  Messi cùng toàn đội đã lên máy bay từ Houston tới New Jersey, chuẩn bị cho trận chung kết Copa America với Chile trên SVĐ MetLife Stadium. Tuy nhiên, máy bay chở toàn đội bất ngờ không thể cất cánh như dự kiện. Bực bội vì phải chờ đợi quá lâu, Messi lên trang cá nhân Instagram chia sẻ: "Một lần nữa phải đợi máy bay cất cánh. Chúa ơi! AFA thật là thảm họa".

Trước sự phàn nàn của Messi, AFA đã phải thanh minh rằng máy bay không thể cất cánh như dự định là bởi thời tiết xấu. Hơn nữa, toàn bộ lịch trình di chuyển của đội là được phía ban tổ chức của Copa America sắp xếp chứ không phải AFA. 

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X