Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn giúp Argentina thoát chuỗi 23 năm không danh hiệu

Thứ Ba 07/06/2016 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hai năm liên tiếp thất bại ở chung kết, Messi đặt mục tiêu cao tại Copa America 2016 khi thừa nhận cảm thấy khát khao danh hiệu hơn bao giờ hết cùng đội tuyển Argentina.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Hai năm gần đây, ĐT Argentina đều thi đấu tốt ở những giải đấu lớn khi tiến vào chung kết World Cup 2014 cũng như Copa America 2015. Tuy nhiên, Messi và đồng đội đều thất bại ở khoảnh khắc cuối cùng khi để thua 0-1 trước ĐT Đức trên đất Brazil hai năm trước, cũng thua để thua 1-4 ở loạt penalty trước chủ nhà Chile tại Copa America 2015.
Messi chan thuong hinh anh
Messi muốn vô địch Copa America 2016 cùng ĐT Argentina.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Copa America 2016 trên đất Mỹ là cơ hội lớn để ĐT Argentina xóa đi chuỗi thành tích đáng thất vọng 23 năm giành được danh hiệu lớn nào, khi đội bóng xứ Tango sở hữu lực lượng vượt trội tại giải đấu năm nay. Trong đó, Messi được đánh giá là hy vọng số một của Argentina với thành tích ghi bàn ấn tượng mùa trước với 37 pha lập công sau 45 trận trong màu áo Barcelona.
Trả lời phỏng vấn trên El Mundo Deportivo, Messi cho biết: "Đây là kỳ Copa America đặc biệt đối với tôi khi hai trận chung kết gần nhất, Argentina đều thất bại. Đó là lý do tại sao tôi muốn giành chiến thắng cùng Argentina tại giải đấu năm nay".
Đang có những hoài nghi về tình hình sức khỏe của Messi khi tiền đạo này dính chấn thương trong trận giao hữu với Honduras mới đây. Tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Barcelona nhanh chóng trấn an người hâm mộ: "Tôi cảm thấy sức khỏe đang dần tốt hơn".
Messi đã ghi được 50 bàn sau 107 trận ra sân cho ĐT Argentina. Trận đấu đầu tiên của ĐT xứ Tango tại Copa America là cuộc tái đấu với Chile, những người đã đánh bại họ một năm về trước để lên ngôi vô địch Copa America 2015.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X