Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dính chấn thương nặng trước thềm Copa America 2016

Thứ Bảy 28/05/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu với Honduras, siêu sao Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương lưng khá nặng khiến anh rời sân sớm ở phút 65.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Messi chan thuong sau mot pha va cham manh
Messi chấn thương sau một pha va chạm mạnh

Trước thềm Copa America 2016, ĐT Argentina đã có trận giao hữu với đối thủ Honduras để coi như màn tập dượt cuối cùng trước khi vào giải. Tuy nhiên, một tổn thất không nhỏ đã đến với thầy trò HLV Tata Martino khi siêu sao Lionel Messi bất ngờ dính phải chấn thương lưng.

Cụ thể, trong một pha cứu bóng, ngôi sao của Barcelona đã ngã xuống đất, vô tình lúc đó một cầu thủ Honduras lao tới và chân của anh này đã thúc mạnh vào phần mạng sườn của Messi. Cầu thủ sở hữu 5 QBV sau đó rất đau đớn và buộc phải rời sân ở phút thứ 65.

Khi Messi được đưa lên cáng rời sân, camera truyền hình còn ghi lại được hình ảnh anh vô cùng đau đớn. Ngôi sao sáng nhất của tuyển Argentina liên tục đưa tay lên ôm vào phần hông. Sau đó, cầu thủ vào thay Messi là tiền vệ Ever Banega của Sevilla.

Mặc dù vậy, vận đen vẫn chưa thôi bám đuổi Messi khi vào thứ Sáu tuần sau anh phải bay về Tây Ban Nha để tham dự phiên tòa xét xử vụ án trốn thuế một ngày sau đó. Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, Messi sẽ lại phải tất tả bay trở lại Santa Clara thuộc California, Mỹ để kịp tham dự Copa America cùng các đồng đội.

Đây là giải đấu mà ĐT Argentina được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích như ở năm 2015 khi vào đến trận chung kết. Trước đó, họ buộc phải đứng ở vị trí á quân sau khi thất bại trước Chile.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X