Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Để vô địch Copa, Argentina cần giữ sự tập trung"

Thứ Hai 13/06/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau hai trận toàn thắng ở Copa America 2016, tiền đạo Lionel Messi cho rằng ĐT Argentina cần giữ được sự tập trung nếu muốn hướng tới chức vô địch.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

ĐT Argentina được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Copa America 2016, và họ cũng đã chứng tỏ khả năng của mình. Trong hai lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Gerardo đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đều giành chiến thắng. Trong trận đấu với Chile, dù không có tiền đạo Lionel Messi nhưng Argentina vẫn giành chiến thắng 2-1. Ở trận đấu với Panama, chân sút đang khoác áo Barca chỉ cần đưa đầy 30 phút để lập một hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0.
DT Argentina hinh anh
Messi vừa trở lại đã lập hat-trick
Với những gì đang trình diễn, ĐT Argentina được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch Copa America 2016 sau rất nhiều năm chờ đợi. Nhất là sau khi có sự trở lại không thể hoàn hảo hơn của người đội trưởng Lionel Messi. Với việc toàn thắng ở hai lượt trận đầu tiên, Argentina đã chính thức giành vé vào tứ kết bất chấp kết quả lượt trận cuối gặp Bolivia. Nhưng phát biểu trước báo giới, Messi lại tỏ ra khiêm tốn về cơ hội đăng quang của đội nhà.
Argentina 5-0 Panama (KT): Messi thăng hoa, Albiceleste sớm vào tứ kết
(Bongda24h.vn) - Chỉ có mặt trên sân khoảng 30 phút nhưng Lionel Messi đã ghi 3 bàn thắng trong vòng 19 phút để Argentina thắng Panama 5-0 và là đội đầu tiên...
Tiền đạo Lionel Messi nói: “Tất cả NHM Argentina đều muốn giành chức vô địch Copa America 2016. Đây là danh hiệu mà chúng tôi đã chờ đợi rất lâu mà vẫn chưa thể có được. Nhưng để làm được điều đó không phải dễ dàng khi giải đấu có những đối thủ rất mạnh. Muốn vô địch chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất. Đầu tiên chúng tôi phải nghĩ đến trận gặp Bolivia và sau đó là trận tứ kết. Tất cả đếu rất khó khăn. Toàn đội phải giữ được sự tập trung cao nhất, chỉ cần một chút chủ quan cũng khiến chúng tôi phải trả giá”.
DT Argentina hinh anh 2
Messi khuyên đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất
Đánh giá về phong độ của mình, tiền đạo Messi tiếp tục: “Tôi hạnh phúc khi được ra sân và đóng góp những bàn thắng. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải vừa qua trong màu áo Barca, tôi cũng hài lòng về phong độ của mình ở thời điểm hiện tại. Trước khi giải đấu khởi tranh tôi đã dính một chấn thương. Quãng thời gian đó như dài vô tận vì tôi không thể di chuyển được trong nhiều ngày. Tôi chỉ có thể bắt đầu từng chút từng chút một chỉ trong vài ngày trước khi có thể gia nhập cùng đồng đội. Nhưng tôi đã trở lại và ngay lập tức ghi bàn, đó là tín hiệu tốt”.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X