Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: "Messi sẽ không trở lại ĐT Argentina"

Thứ Năm 11/08/2016 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Diego Maradona khẳng định rằng siêu sao Lionel Messi sẽ không thay đổi quyết định từ giã đội tuyển quốc gia vì khả năng lãnh đạo yếu kém của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA).

Lionel Messi hinh anh
Maradona tin rằng Messi sẽ không trở lại ĐTQG Argentina

Siêu sao Lionel Messi đã tuyên bố giã từ đội tuyển Argentina hồi tháng Sáu sau khi thất bại trong việc đưa La Albiceleste lên ngôi vô địch Copa America. Đội tuyển xứ Tango đã thể hiện sức mạnh đáng sợ ở kỳ Copa diễn ra tại Mỹ và thẳng tiến vào trận chung kết. Tuy nhiên, trong trận đấu cuối cùng, Messi và các đồng đội lại tỏ ra vô duyên đến khó hiểu. Ở loạt đấu súng, ngôi sao của Barca đã đá hỏng một quả penalty và khiến Argentina một lần nữa ôm hận trước đội tuyển Chile.

Đáng chú ý hơn, đó đã là thất bại thứ ba liên tiếp của Argentina ở trận chung kết một giải đấu lớn. Áp lực thành công dồn lên vai M10 là quá nặng nề và anh đã quyết định rũ bỏ tất cả. Rất nhiều chiến dịch đã được người dân và chính quyền các thành phố tại Argentina mở ra để thuyết phục Messi thay đổi quyết định bồng bột nói trên. Tân HLV Edgardo Bauza cũng đã bay đến Tây Ban Nha hồi đầu tháng này để trao đổi với Messi về tương lai tại đội tuyển Argentina.
Tổng thổng Argentina khẳng định Messi sẽ đá tại World Cup 2018
Sau thất bại tại Copa America 2016, siêu sao Messi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong sự hụt hẫng của toàn bộ người Argentina.

Tuy nhiên, huyền thoại Diego Maradona tin rằng ngôi sao 29 tuổi sẽ không thay đổi quyết định đã đưa ra. “Tôi nghĩ Messi sẽ nói không với Bauza. Đó là suy nghĩ của tôi. Có thể tôi sẽ sai.”

Quyết định gây sốc của Messi được đưa ra chỉ vài ngày sau khi anh mô tả Liên đoàn bóng đá Argentina là “thảm họa” trên trang Instagram cá nhân. Và Maradona cho rằng những vấn đề trong lòng AFA mới là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định không muốn cống hiến cho đội tuyển của Messi.

“Tôi chưa từng thấy Liên đoàn bóng đá nào có khả năng lãnh đạo yếu kém như chúng ta. Chúng ta thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự World Cup 2018 tại Qatar. Những gì xảy ra với Messi là những gì đã xảy ra trong một thời gian dài. Tôi không hiểu tại sao các lãnh đạo AFA có thể được ở trong một tâm trạng thoải mái hơn các cầu thủ mỗi khi đội tuyển thất bại”.

Xuân Phong


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X