Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Mỹ cảm thấy bị sỉ nhục bởi trọng tài

Thứ Sáu 17/06/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klinsmann của Mỹ đã gọi quyết định rút thẻ đỏ với Jermaine Jones ở trận tứ kết Copa America 2016 với Ecuador là một sự sỉ nhục.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Ở trận tứ kết Copa America 2016 với Ecuador mới đây, ĐT Mỹ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Clint Dempsey và Gyasi Zardes. Đó là 90 phút cực kỳ căng thẳng khi trọng tài đã phải rút ra 2 chiếc thẻ đỏ chia đều cho mỗi đội. Bên phía Ecuador người bị truất quyền thi đấu là Antonio Valencia trong khi phía Mỹ người phải nhận điều tương tự là Jermaine Jones sau khi có hành vi tấn công Michael Arroyo của đối thủ.

HLV Klinsmann
 
Sự việc của Jones diễn ra sát đường biên, ngay trước mắt HLV Jurgen Klinsmann và ông khẳng định những người điều khiển trận đấu đã không làm tốt công việc. “Đó thực sự là một trò đùa”, Klinsmann nói. “Tôi đã ở đó, và trọng tài thứ 4 đã quyết định như vậy, không phải là trọng tài chính. Ông ấy đã không nhìn thấy nó mà chỉ nghe theo lời khuyên của trọng tài thứ 4. Một quyết định như vậy là một sự sỉ nhục.”
 
Về trận đấu Mỹ 2-1 Ecuador, Klinsmann nói thêm. “Rõ ràng là không thừa khi chúng ta nói về tầm quan trọng của trận này. Tôi biết Ecuador là đội bóng có chất lượng và họ đang đứng thứ 2 tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Nhưng các cầu thủ Mỹ đã trưởng thành, đã tiến bộ qua từng trận và có thể thích nghi được với áp lực lớn nhất.”

Nhà cầm quân người Đức cũng tin chiến thắng này sẽ là nền tảng cho những điều lớn lao hơn, bắt đầu với trận bán kết với một trong hai đội là Argentina và Venezuela. “Ở thời điểm này, tôi nghĩ ĐT Mỹ đang tự tin hơn, thuyết phục hơn. Điều đó chỉ được xây dựng trong một thời gian dài hơi, thi đấu cùng các đội bóng mạnh và thu về thành quả. Đôi khi bạn sẽ nhận phải những thất bại nhưng đó là nền tảng để phát triển hơn nữa.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X