Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Mỹ thách thức Messi và Argentina

Thứ Hai 20/06/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Argentina vs Mỹ ở bán kết Copa America 2016, HLV Jurgen Klinsmann khẳng định Mỹ sẽ hướng đến một chiến thắng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tại Copa America 2016, ĐT Mỹ là đội chủ nhà và đang chơi rất tốt, họ đã giành vé vào bán kết giải đấu này. Nhưng ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Mỹ sẽ đụng độ Argentina, đội bóng được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu năm nay. Phát biểu trước trận Argentina vs Mỹ
, HLV Jurgen Klinsmann đánh giá cao Argentina nhưng khẳng định đội chủ nhà sẽ quyết tâm giành chiến thắng.
Argentina vs My HLV Klinsmann thach thuc Messi hinh anh
Mỹ gặp Argentina ở bán kết Copa America 2016
Trả lời trước báo giới, HLV Klinsmann chia sẻ: “Argentina là một đội bóng mạnh, đó là điều mà ai cũng thấy. Ở giải đấu lần này họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, Argentina đã không mấy khó khăn để tiến vào bán kết. Họ chưa gặp thử thách nào quá lớn và Mỹ sẽ đội bóng có thể cản bước tiến của họ. Chúng tôi khâm phục nhưng không sợ Lionel Messi hay bất cứ cầu thủ nào của Argentina. Chúng tôi sẽ chơi với hơn khả năng của mình để giành chiến thắng”.
HLV ĐT Mỹ cảm thấy bị sỉ nhục bởi trọng tài
HLV Jurgen Klinsmann của Mỹ đã gọi quyết định rút thẻ đỏ với Jermaine Jones ở trận tứ kết Copa America 2016 với Ecuador là một sự sỉ nhục.
“Tôi đã nói với các học trò về sự nguy hiểm của Argentina, tôi cũng đã lên kế hoạch đánh bại họ. Tôi nói với những cầu thủ Mỹ rằng đây là cơ hội có một không hai trong sự nghiệp. Mọi người có thành tích đáng tự hào khi vào bán kết, nhưng cần tiếp tục tiến lên. Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự phản công trước Argentina, lực lượng của chúng tôi không đủ mạnh để chơi đôi công với họ. Toàn đội sẽ tích cực di chuyển nhằm không cho Lionel Messi và đồng đội có khoảng trống để phối hợp và dứt điểm. Tôi tin rằng nếu tuân thủ chặt chẽ đấu pháp Mỹ sẽ là đội có mặt ở trận chung kết”, Klinsmann tiếp tục.
Argentina vs My HLV Klinsmann thach thuc Messi hinh anh 2
HLV Klinsmann cho rằng Mỹ đủ sức đánh bại Argentina
Trận Argentina vs Mỹ sẽ thu hút sự quan tâm lớn nhất từ phía người hâm mộ giải đấu này. Argentina với sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi toàn thắng 4 trận. Họ thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi tới 14 bàn nhưng chỉ 2 lần để thủng lưới. M10 cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Argentina với 4 bàn sau 3 trận. Rõ ràng nếu so sánh về mặt thực lực, Mỹ không có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước Argentina.

Video clip bàn thắng: Mỹ 2-1 Ecuador (Tứ kết Copa America 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X