Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria cầu may cho Argentina trước thềm Copa America

Thứ Năm 02/06/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angel Di Maria đã 2 lần tham dự Copa America cùng ĐT Argentina song đều không thể giành chức vô địch và giờ anh hy vọng hè này sẽ có sự đổi khác.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ Angel Di Maria đã 2 lần được dự Copa America cùng ĐT Argentina. Năm 2011, họ cùng nhau lọt vào tứ kết trước khi để thua đội vô địch sau đó là Uruguay trên chấm penalty. Số phận tiếp tục lặp lại 4 năm sau đó khi các tuyển thủ xứ Tango lọt vào chung kết song rốt cục vẫn gục ngã trước chủ nhà Chile sau loạt “đấu súng” cân não.

Messi Argentina
Argentina đã thất bại trong cả 2 trận chung kết gần nhất

Đó là còn chưa kể việc họ vào chung kết World Cup 2014 và để thua đau ĐT Đức trong hiệp phụ. Riêng với cá nhân Di Maria, anh đen đủi ở cả 2 trận đấu nói trên khi đều dính chấn thương để hoặc bỏ lỡ cả trận hoặc đá nửa hiệp 1 rồi rời sân. Cùng ĐT Argentina dự Copa America 2016
tại Mỹ lần này, ngôi sao của PSG hy vọng tình thế sẽ đổi thay.

“Mong ước lớn nhất của tôi là có thể chơi trong trận chung kết. Cả 2 lần trước tôi hoặc không thể ra sân hoặc bỏ dở giữa chừng vì chấn thương”, Di Maria nói với AFA. “Với chất lượng cầu thủ hiện có, chúng tôi luôn luôn có nghĩa vụ để giành những danh hiệu và sẽ làm hết sức của mình. Áp lực ở trên vai chúng tôi càng lớn hơn nữa khi đội đã thua 2 trận chung kết gần nhất. Nhưng tôi nghĩ Argentina đã chơi tốt ở 2 trận đó dù không chiến thắng và đó là bóng đá.”

tien ve Di Maria
Di Maria hy vọng anh và đồng đội sẽ may mắn hơn tại Copa America 2016

Tại Copa America 2016, ĐT Argentina sẽ tái ngộ Chile ngay trận ra quân ngày 6/6 trước khi lần lượt gặp 2 đối thủ khác ở bảng D là Panama và Bolivia. Để chuẩn bị cho giải đấu, Di Maria và đồng đội đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp bao gồm cả vượt qua chính Chile 2-1 tại vòng loại World Cup 2018 ngay trên sân khách.

“Trận đấu vòng loại đã chỉ ra Argentina có thể làm được bất cứ điều gì và trận chung kết Copa America 2015 chỉ đơn giản là chúng tôi đã bỏ lỡ chức vô địch”, tiền vệ 28 tuổi nói thêm. “Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một cơ hội khác để chứng tỏ khả năng.”

Những cái tên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2016
Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Lionel Messi, Luis Suarez hay Alexis Sanchez, giải năm nay hứa hẹn sự thăng hoa của một cái tên đang lên là Gabriel...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X