Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Costa Rica - Paraguay (4h00 ngày 5/6): Chờ tham vọng của Los Ticos

Thứ Bảy 04/06/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Costa Rica đang hết sức tự tin với tham vọng giành ngôi vô địch Copa America nhưng trước tiên, họ cần đánh bại Paraguay trong trận mở màn.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Hôm thứ Năm, Costa Rica nhận được tin vui ngay trước thềm Copa America 2016 khi họ tiến lên xếp hạng thứ 23 theo đánh giá của FIFA. Trợ lý HLV Luis Marin đầy tự tin tuyên bố trên Fedefutbol: "Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng của FIFA. Để đạt được mục tiêu, chúng tôi phải tạo ra một phong độ cực kỳ ấn tượng tại Copa America".
Rõ ràng, Costa Rica có quyền tự tin khi bước vào giải đấu kỷ niệm 100 năm ngày Copa America ra đời. Tại World Cup 2014, Costa Rica thi đấu ấn tượng khi tiến tới trận tứ kết, họ cũng giành chiến thắng ở 7 trong số 10 trận gần nhất dưới thời HLV Oscar Ramirez. Tuy nhiên, nhiệm vụ đầu tiên của họ là đánh bại Paraguay nếu muốn tiến xa tại Copa America 2016.
Costa Rica - Paraguay (4h00 ngay 56) Cho tham vong cua Los Ticos hinh anh
Preview: Costa Rica - Paraguay

Nằm tại bảng A, Costa Rica sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ Paraguay, chủ nhà Mỹ và Colombia - những đối thủ rất mạnh. Paraguay lúc này đang bị đánh giá thấp nhất bảng nên Costa Rica cần một chiến thắng trong trận mở màn để tạo lợi thế khi Mỹ và Costa Rica chạm trán nhau trong trận khai mạc.
Thời điểm hiện tại, Paraguay rõ ràng nằm ở thế yếu khi họ chỉ thắng 1 trong số 6 trận gần nhất. Ngay trong trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu, Paraguay đã thua 0-1 khi chạm trán Mexico. Trong khi đó, Costa Rica đánh bại Venezuela với tỉ số 2-1. 
Tuy nhiên, Paraguay chắc chắn không dễ bị đánh bại khi các cầu thủ đều được lên dây cót tinh thần. Trên trang chủ của LĐBĐ Paraguay, hậu vệ Fabian Balbuena tuyên bố: "Chúng tôi tự đánh giá mình là ứng cử viên cho ngôi vô địch, bởi chúng tôi biết rõ mình đang có những gì".
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng tại một giải đấu chứa nhiều ẩn số như Copa America, Paraguay hoàn toàn đủ khả năng tạo nên những bất ngờ lớn. Hơn nữa, Costa Rica cũng không có được sự phục vụ của thủ thành Keylor Navas do chấn thương. Navas lúc này được đánh giá là cầu thủ ngôi sao số một của Los Ticos.

Thống kê trước trận:
* Costa Rica và Paraguay từng gặp nhau 5 lần với kết quả khá cân bằng khi mỗi đội thắng 2 trận, hòa 1 trận.
* Lần gần nhất hai đội gặp nhau kết thúc với tỉ số hòa 0-0 trong trận giao hữu quốc tế trên sân Estadio Nacional de Costa Rica tháng 3/2015.
* Tại Copa America, hai đội từng chạm trán nhau vào năm 2004 tại Peru với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Paraguay.
Đội hình dự kiến:
Costa Rica (5-4-1): Pemberton - Gamboa, Acosta, Duarte, Watson, Matarrita - Borges, Bolanos, Ruiz, Campbell - Saborio.
Paraguay (4-4-2): Villar - Samudio, da Silva, Gomes, Valdez - E.Benitez, Ortiz, Piris, - J.Benitez, Lezcano.
Tỉ số dự kiến: Costa Rica 1-0 Paraguay.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X