Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: VTVcab sở hữu bản quyền phát sóng Copa America 2016

Thứ Sáu 20/05/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là mùa hè năm nay, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi các trận đấu hấp dẫn của Copa America trên các kênh sóng như Bóng đá TV và Thể thao TV.

copa
Copa America 2016 có trên các kênh sóng của VTVcab

Theo thông báo mới nhất từ phía VTVcab, đơn vị này đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng của giải đấu Copa America 2016. Cụ thể, toàn bộ tất cả các trận đấu của giải này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng chính thức như Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao tin tức HD.

Điểm đặc biệt lần này là tất cả các thuê bao của nhà đài khác, nếu có những kênh sóng trực thuộc VTVcab sẽ vẫn có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu được truyền trên các kênh sóng này. Bên cạnh SCTV, VTVcab là đơn vị thứ 2 ở Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng Copa America 2016.

Giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 4/6 tới. Đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm giải đấu Copa America ra đời nên sẽ có rất nhiều điểm đặc biệt. Cụ thể, đây là lần đầu tiên giải này được tổ chức ngoài khu vực Nam Mỹ, cụ thể là nó sẽ được diễn ra ở Hoa Kỳ.

Có 10 đội Nam Mỹ và 6 đội thuộc khu vực CONCACAF sẽ tranh tài trong các trận đấu diễn ra trong 10 thành phố xứ sở cờ hoa. 10 đội Nam mỹ là: Brazil, Argentina, Chile, Paraguay, Uruguay, Venezuela, Bolivia, Pere, Ecuador và Colombia. Các đội CONCACAF là: Hoa Kỳ, Mexico, Haiti, Jamaica, Panama và Costa Rica.

Copa America 2016 chỉ tổ chức với ý nghĩa kỷ niệm 100 năm giải đấu này ra đời. Do đó, đội vô địch sẽ không được tham dự Confederations Cup 2017. Chile, đội vô địch Copa America 2015 sẽ đại diện cho Nam Mỹ thi thố ở Confederations Cup năm sau.

Copa America 2016 được chia làm 4 bảng, 2 đội nhất nhì bảng sẽ lọt vào vòng tứ kết. Bảng A có Hoa Kỳ, Colombia, Paraguay và Costa Rica. Bảng B có Brazil, Ecuador, Haiti và Peru. Bảng C có Mexico, Uruguay, Venezuela và Jamaica. Bảng D có Argentina, Chile, Bolivia và Panama.

tiếp tục cập nhật...

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X