Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Thầy Messi bất ngờ từ chức

Thứ Tư 06/07/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

9 ngày sau thất bại đau đớn tại chung kết Copa America 2016, HLV Tata Martino cũng đã chính thức chia tay đội tuyển Argentina.
 

Chinh thuc Thay Messi bat ngo tu chuc hinh anh
Tata Martino từ chức HLV Argentina

Có thể nói những ngày này là thời điểm đen tối bậc nhất của bóng đá Argentina. Thất bại trước Chile ở chung kết Copa America 2016 như giọt nước tràn ly sau 2 trận chung kết thất bại liên tiếp trước đó. Trận thua đó tồi tệ đến mức mà siêu sao Lionel Messi đã chán nản tới mức tuyên bố giã từ ĐTQG. Thậm chí theo tiết lộ của Aguero thì có quá nửa trụ cột muốn theo chân El Pulga.

Chưa dừng lại ở các cầu thủ, hôm nay tới lượt HLV Tata Martino chính thức tuyên bố từ chức. Cho dù cựu thuyền trưởng Barca viện lý do gặp trở ngại ở đội Olympic để chuẩn bị cho Olympic 2016 nhưng ai cũng biết gốc rễ là thất bại tại Copa America 2016. Một trận thua có lẽ sẽ còn ám ảnh NHM xứ Tango trong một thời gian dài nữa.

Không lâu sau khi Martino tuyên bố từ chức, trang chủ của LĐBĐ Argentina cũng đã xác nhận thông tin này. Ngay lập tức, AFA phải vội vàng tìm người thay thế bởi kế hoạch chuẩn bị cho Olympic 2016 đã đổ bể. Họ sẽ phải bổ sung gấp 1 HLV trong tuần này để kịp hội quân thi đấu tại Thế vận hội mùa hè.

Theo thông tin ban đầu, ứng viên số 1 thay thế Martino là một người cũ, HLV Bielsa. Chiến lược gia lão làng này từng dẫn dắt Albiceleste trong giai đoạn từ năm 1998 đến 2004. Tuy vậy vướng mắc lớn nhất là việc cựu thuyền trưởng Bilbao vừa ký hợp đồng với CLB Lazio tại Serie A.

A.T


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X