Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chile kiếm bộn tiền nhờ bán "nỗi đau" của Messi

Thứ Năm 07/07/2016 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một cổ động viên Chile đang rao bán trái bóng mà Messi sút trượt trong loạt luân lưu ở trận chung kết Copa America 2016 với giá cao ngất ngưởng.

Theo Marca đưa tin, Pedro Vasquez - một CĐV người Chile - đang rao bán đấu giá quả bóng Messi sút trượt luân lưu trong trận chung kết Copa America 2016 với mức giá lên đến 27.000 euro. Ngay sau khi CĐV này rao bán trái bóng, không ít người đã đặt vấn đề hỏi mua vật kỷ niệm gắn liền với nỗi buồn của Messi.
Messi tron thue hinh anh
Trái bóng Messi đá hỏng penalty sẽ được đem ra bán đấu giá.

Chia sẻ trên Marca, Vasquez cho biết: "Sự thật là nếu trái bóng này không được giá, tôi sẽ giữ nó ở nhà coi như vật kỷ niệm. Tôi có thể sẽ bán nó, còn tùy thuộc vào hoàn cảnh nữa. Thật tuyệt vời khi giữ trong tay quả bóng này. Nếu nó tiếp tục tăng giá, tôi buộc phải bán thôi".
Trong trận chung kết Copa America 2016 giữa Argentina và Chile, Messi đã thực hiện hỏng cú đá đầu tiên của loạt luân lưu khi sút rất mạnh khiến bóng bay lên khán đài. Sau khi để thua Chile, Messi đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế do quá thất vọng do thất bại trong ba trận chung kết ở ba năm liên tiếp (World Cup 2014, Copa America 2015, 2016).
Gần đây, Messi còn bị buộc tội 21 tháng tù giam vì tội danh trốn thuế. Mặc dù theo luật của Tây Ban Nha, những án tù dưới hai năm có thể đóng tiền để được tại ngoại nhưng tương lai của Messi vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X