Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil tiếp tục mất các trụ cột trước thềm Copa America

Thứ Sáu 03/06/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên mới nhất vừa phải rời ĐT Brazil là tiền vệ Luiz Gustavo. Bên cạnh đó, đội trưởng Miranda cũng có thể bị loại vì chấn thương.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Luiz Gustavo lo Copa America 2015
Luiz Gustavo lỡ Copa America 2016

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Brazil, tiền vệ phòng ngự Luiz Gustavo chính thức trở thành cầu thủ thứ 6 rút khỏi danh sách Selecao dự Copa America Centenario tới vì những vấn đề cá nhân. Người được gọi lên thay thế cho cầu thủ của Wolfsburg là tiền vệ trẻ 21 tuổi Walace của Gremio, người chưa lần nào được khoác áo ĐT Brazil.

Trước Gustavo, Douglas Costa cũng phải chia tay đội tuyển vì chấn thương cơ và được thay thế bằng tiền vệ kỳ cựu Ricardo Kaka. Tuy nhiên, cách đây vài ngày Kaka bất ngờ dính chấn thương và lại tiếp tục bị thay thế bằng Ganso của Sao Paulo. Cũng vì lí do tương tự, Rafinha (Barcelona) và Ederson (Benfica) được thay thế bằng Lucas Moura (PSG) và Marcelo Grohe (Gremio).

Trên hàng công, Brazil cũng gặp phải những xáo trộn nhất định về nhân sự khi Ricardo Oliveira dính chấn thương đầu gối và được thay thế bằng Jonas của Benfica. Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng Miranda vẫn đang bị đau nhẹ và phải tập riêng. Cầu thủ của Inter sẽ cần thực hiện một vài cuộc kiểm tra kỹ lưỡng hơn để xác định khả năng thi đấu của anh.

Copa America Centenario năm nay khởi tranh từ 8/6. ĐT Brazil sẽ nằm cùng bảng B với Ecuador, Haiti và Peru. Đây là giải đấu đặc biệt kỷ niệm 100 năm ra đời nên sẽ được tổ chức trên đất Mỹ và còn có sự tham gia của các đội bóng khu vực CONCACAF.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X