Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil chia tay sớm Copa America 2016, HLV Dunga chối bỏ trách nhiệm

Thứ Hai 13/06/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Dunga không thừa nhận thất bại oan ức trước Peru đồng thời khẳng định tương lai của mình tại Brazil.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Brazil vừa để thua Peru ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Copa America 2016 qua đó chính thức dừng cuộc chơi dù được đánh giá cao nhất bảng B và chiếm lợi thế lớn nhất trước lượt trận cuối (chỉ cần hòa là giành quyền đi tiếp). Đau đớn cho Selecao khi bàn thua duy nhất của họ được ghi không hợp lệ trong tình huống gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Ruidiaz đã dùng tay đưa bóng vào khung thành Brazil phút 75.
Brazil chia tay som Copa America 2016, HLV Dunga choi bo trach nhiem hinh anh
 


Thời điểm bóng bay vào lưới tổ trọng tài điều khiển trận đấu cũng gặp rất nhiều khó khăn. Trọng tài chính Cunha đã công nhận bàn thắng, nhưng sau đó đã phải tạm hoãn vì trọng tài biên tư vấn bóng đã chạm tay tiền đạo Peru. Sau rất nhiều thời gian hội ý, bàn thắng mới chính thức được tính cho Peru.

Brazil đã không thể thay đổi tình hình trong khoảng thời gian còn lại và bị loại ngay từ vòng bảng lần đầu tiên kể từ năm 1985. Kết quả này thực sự là cú sốc lớn và tất nhiên HLV Dunga trở thành tâm điểm của truyền thông Brazil.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV trưởng Brazil không thừa nhận trách nhiệm. Ông cho rằng Braazi không xứng đáng nhận kết quả tệ như vậy đồng thời khẳng định trọng tài đã mắc sai lầm chết người khi công nhận một bàn thắng được ghi bằng tay.

“Mọi người đều đã nhìn thấy những gì vừa xảy ra. Chúng ta không thể thay đổi kết quả vì trọng tài đã sai lầm. Đó là bàn thắng không hợp lệ, Ruidiaz ghi bàn bằng tay chứ không phải bộ phận hợp lệ nào khác”, Dunga cay đắng.

“Trọng tài đã có thời gian để hội ý, tham khảo nhưng không hiểu sao vẫn đưa ra quyết định như vậy. Điều này thật lạ và tất cả đều có quyền đặt dấu hỏi”.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Dunga cũng tỏ ra rất tự tin. “Chúng ta cần phải kiên nhẫn, mọi người đã biết những nỗ lực của Brazil thời gian vừa qua. Chúng tôi sẵn sàng đón nhận những lời chỉ trích nhưng rõ ràng đây là kết quả ngoài ý muốn”.

Tổng hợp Brazil 0-1 Peru



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X