Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero sẽ chia tay ĐT Argentina nếu Messi giữ nguyên ý định

Thứ Tư 06/07/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Aguero sẽ chia tay đội tuyển Argentina nếu Messi vẫn giữ nguyên ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Paladar Rojo tại Argentina, Leonel del Castillo - cha của Sergio Aguero - cho biết: "Nếu Messi chia tay đội tuyển quốc gia, Aguero cũng sẽ làm điều tương tự. Họ sẽ rời đội tuyển để nhường chỗ cho những gương mặt mới".
DT Argentina hinh anh
Aguero cũng sẽ chia tay ĐT Argentina.

Cha của Aguero cũng cho biết chân sút này không thực sự hài lòng khi phải dành nhiều thời gian trên băng ghế dự bị tại Copa America 2016. Aguero muốn thi đấu bên cạnh Messi và Higuain trên hàng công giống với cách vận hành ba tiền đạo của Barcelona với bộ ba Neymar - Messi - Suarez. 
Không chỉ Aguero, nhiều cầu thủ Argentina thừa nhận đang cân nhắc ý định chia tay ĐT Argentina nếu Messi giữ nguyên ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Từ năm 1993 đến nay, Argentina chưa vô địch bất cứ giải đấu lớn nào khiến các cầu thủ cảm thấy đến lúc nhường vị trí cho những người trẻ trung, giàu khát khao hơn.
Việc thua liên tiếp ba trận chung kết trong ba năm gần đây (World Cup 2014, Copa America 2015, 2016) cũng khiến nhiều cầu thủ Argentina cảm thấy mất tinh thần. 
N.D
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X