Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Copa America 2015: Ứng xử tồi, Neymar bị bà già dọa cho… ăn dép

Chủ Nhật 21/06/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân trẻ tuổi của ĐT Brazil bị mẹ của tiền đạo Carlos Bacca phê phán sau chuỗi hành động không đẹp trong trận đấu với Colombia.

Có lẽ việc Brazil với tư cách ứng cử viên vô địch Copa America 2015 bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Colombia đã khiến Neymar không thể giữ nổi bình tĩnh. Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, tiền đạo 23 tuổi của Barcelona đã có một chuỗi hành động không đẹp với đối thủ. Anh sút bóng nhằm vào người của Pablo Armero trước khi húc đầu cà khịa Jeison Murillo, chủ nhân của bàn thắng duy nhất, cũng như liên quan đến vụ xô xát của Carlos Bacca.

Tấm thẻ đỏ xấu xí sau đó đã khiến Neymar phải trả giá bằng việc vắng mặt trong phần còn lại của giải đấu khi bị treo giò đến 4 trận, trong đó còn được cộng dồn bởi những lời lẽ không đẹp dành cho trọng tài chính. Cựu ngôi sao Santos đã buộc miệng lăng mạ ông Enrique Osses là “đồ con hoang” để phản đối quyết định truất quyền thi đấu trận Brazil vs Colombia.

Ung xu toi, Neymar bi doa cho… an dep hinh anh
Neymar bị treo giò cả giải Copa America 2015
vì hành vi không đẹp với đối phương và lăng mạ trọng tài

Neymar đã phải đón nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ truyền thông và nhiều danh thủ bóng đá, đặc biệt khi anh còn mang trên tay tấm băng đội trưởng Selecao. Mới đây, đến lượt mẹ của Carlos Bacca, chân sút tuyển Colombia không giữ được bình tĩnh vì thái độ trẻ con Neymar và lao đến xô ngã anh (và cũng ăn thẻ đỏ), cũng đã lên tiếng phê phán. Bà Eloisa Ahumada nói:

“Tôi mà ở sân vận động lúc đấy, thằng nhãi Neymar có lẽ đã ăn đủ một rổ giầy dép rồi. Tôi tin chắc rằng nhiều người phụ nữ sẽ đồng tình và làm điều tương tự với nó. Chỉ được theo dõi qua TV, tôi cảm thấy thật tức giận và bất lực khi không thể ngăn cản được con trai tham gia vào cuộc ẩu đả, những thứ xấu xí tôi chưa bao giờ dạy nó. Tôi cũng đã phải gọi điện răn đe Carlos chớ được mất bình tĩnh và tái phạm những hành vi như vậy nữa trong tương lai.”

Trong lượt trận vòng bảng cuối cùng, chỉ cần giành 1 điểm trước Venezuela (hoặc tệ hại hơn là thua không quá 2 bàn nhưng vẫn là 1/2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất) là Brazil sẽ chắc suất vào tứ kết. Tuy nhiên, khả năng tiến sâu ở Chile và nâng chiếc cúp Copa America lần thứ 9 trong lịch sử của Selecao sẽ thực sự bị đặt dấu hỏi khi mà đã không còn ngôi sao số một kiêm thủ quân Neymar.

Tình huống xô xát giữa Neymar và các cầu thủ Colombia lúc cuối trận:

Bấm để xem thêm tin tức Copa America 2015

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X