Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez “Tôi và Messi chẳng có khúc mắc nào cả”

Chủ Nhật 14/06/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Carlos Tevez khẳng định giữa anh và Lionel Messi không có mâu thuẫn gì cả. Hiện tại cả hai cầu thủ này đang cùng ĐT Argentina dự Copa America 2015.


Trong quá khứ, mỗi quan hệ giữa Carlos Tevez và Lionel Messi được cho là không tốt đẹp, giữa hai cầu thủ này tồn tại rất nhiều mâu thuẫn. Đây là nguyên nhân chính khiến cựu HLV Sabella của ĐT Argentina gạt Tevez ra khỏi chiến dịch World Cup 2014. Sau khi Sabella rời ghế và HLV Martino lên thay thì chân sút của Juventus đã được gọi trở lại ĐTQG. Hiện tại, Tevez đang cùng ĐT Argentina dự Copa America tại Chile. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, cựu chân sút của M.U và Man City đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Messi. Anh nói: “Tôi và Messi chỉ cười khi đọc được những tin đồn giữa tôi và cậu ấy có những khúc mắc không thể giải quyết. Chúng tôi đều hiểu và không cần phải giải thích với cánh báo chí và truyền thông”.
Tevez Toi va Messi chang co khuc mac nao ca hinh anh
Tevez khẳng định không có mâu thuẫn với Messi
“Chúng tôi là những người bạn và là những người đồng đội của nhau. Chuyện mâu thuẫn hay đố kỵ là do mọi người nghĩ ra, tôi khẳng định không có chuyên đó. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tài năng của Messi luôn khiến mọi người phải đố kỵ. Nhưng bản thân tôi thì không”. Chân sút của Juventus tiếp tục. Tại CK Champions League vừa qua, Messi cùng Barca đã đánh bại Juve của Tevez với tỷ số 3-1 để hoàn tất cú ăn ba hoành tráng. Riêng Messi khép lại mùa giải với 58 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội bóng xứ Catalan. Carlos Tevez cho rằng việc giảm cân giúp Messi thành công hơn “Messi thì vẫn luôn xuất sắc. Có một điều khác là cậu ấy đã giảm 3 đến 4kg so với trước đó. Điều này cho thấy cậu ấy có khát khao để thay đổi mọi thứ. Cậu ấy đang có phong độ cao và đây chính là thời kỳ hay nhất của Messi”.

ĐT Argentina đã có màn ra mắt không thành công tại Copa America 2015, đội bóng của HLV Martino để Paraguay cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn trước 2 bàn. Trận hòa này khiến BLĐ và NHM Albicelestes không thể hài lòng. Tại kỳ Copa diễn ra tại Chile, Argentina chính là đội bóng được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Nhưng trận hòa trước Paraguay vẫn cho thấy đội bóng của HLV Martino cần phải giải quyết rất nhiều vấn đề nếu muốn hướng đến danh hiệu vô địch.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X