Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao của Real ca ngợi Messi "đến từ hành tinh khác"

Thứ Ba 23/06/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Siêu sao của Real Madrid, James Rodriguez, tấm tắc khen ngợi đối thủ Lionel Messi trước thềm trận tứ kết Copa America 2015, Argentina vs Colombia.

Theo lời của cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014, ngôi sao Messi là độc nhất trên thế giới này. “Messi chắc chắn phải đến từ hành tinh khác. Anh ấy là cầu thủ ngàn năm có một. Bạn không thể nói về màn đối đầu giữa James và Messi bởi như thế sẽ là thiếu tôn trọng anh ấy. Tuy nhiên tôi tin tưởng rằng Colombia hoàn toàn khả năng đối đầu với những đội bóng có nhiều cá nhân xuất sắc như vậy,” số 10 của Real Madrid trả lời phỏng vấn báo chí.

Bên cạnh đó, James Rodriguez còn cho rằng trong bóng đá, không thể so sánh hai đội bóng bằng cách so sánh từng cầu thủ với nhau. Theo cựu cầu thủ của Monaco và Porto, Colombia có sự đoàn kết rất chặt chẽ và anh tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể vượt qua Argentina trong trận cầu sắp tới. Mặc dù vậy, phong độ của Colombia ở mùa Copa America 2015 năm nay không được tốt. Xuyên suốt 3 trận vòng bảng, đội bóng này chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và nó đến từ hàng hậu vệ. Đội bóng của HLV Pekerman cũng chỉ lọt vào tứ kết với tư cách một trong hai đội đứng thứ ba bảng có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên chiến thắng duy nhất của Radamel Falcao và các đồng đội tại vòng bảng lại là trước Brazil nên đó là lý do để các cầu thủ Los Cafeteros tự tin vào chiến thắng ở trận đấu tứ kết Argentina vs Colombia sắp tới

Trong khi đó, Argentina của Lionel Messi cũng không có được thành tích quá ấn tượng tại vòng bảng khi họ chỉ có được một chiến thắng tối thiểu trước Uruguay vốn đang trong giai đoạn chuyển giao và Jamaica. Dẫu vậy, đội bóng đến từ xứ sở Tango vẫn là một ứng cử viên lớn cho chức vô địch, đặc biệt là khi Angel Di Maria đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao còn Kun Aguero đã mang được khả năng sát thủ tại CLB của mình lên tuyển.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X