Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” của Napoli nóng lòng trước thềm Copa America

Thứ Tư 10/06/2015 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Gonzalo Higuain của Napoli mới đây vừa bày tỏ sự quyết tâm trước thềm Copa America với hy vọng có thể sớm quên đi nỗi buồn tại trận chung kết World Cup 2014.

Higuain cua Napoli quyet tam truoc them Copa America hinh anh
Higuain bày tỏ quyết tâm trước thềm Copa America

Mùa giải vừa qua thực sự là một năm vô cùng đáng quên đối với cá nhân tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain của Napoli. Không những thể hiện phong độ sa sút nghiêm trọng mà ngôi sao người Argentina còn là nhân tố sút hỏng quả penalty trong trận đấu quyết định gặp Lazio, qua đó gián tiếp khiến cho đội bóng chủ sân San Paolo để tuột mất chiếc vé dự Champions League.

Bất chấp việc liên tục có những màn trình diễn yếu kém như vậy nhưng Higuain vẫn là một cái tên rất “hot” trên TTCN mùa Hè năm nay. Được biết, vào thời điểm hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn đang nỗ lực theo đuổi cựu cầu thủ Real Madrid, tiêu biểu như Arsenal, M.U hay Chelsea… Mặc dù vậy, đối với cá nhân tiền đạo 27 tuổi, mục tiêu lớn nhất bây giờ chính là nhiệm vụ cùng ĐT Argentina chinh phục danh hiệu vô địch Copa America.

Theo đó, đội bóng xứ sở Tango sẽ có màn ra mắt giải đấu lớn nhất Nam Mỹ vào ngày 14/6 tới đây, trong cuộc chạm trán đối thủ Paraguay. Đích thân Higuain cũng vừa lên tiếng khẳng định rằng các cầu thủ Argentina đang cực kỳ quyết tâm trước thềm Copa America lần này với hy vọng sẽ sớm quên đi nỗi buồn thất bại ở trận chung kết World Cup 2014 (trước ĐT Đức).

Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao 27 tuổi chia sẻ: “Toàn đội đều đang ở trạng thái sung sức và thoải mái nhất. Mỗi khi bạn khoác áo ĐTQG, bạn phải cống hiến 100% sức lực cho quê hương mình. Chính bởi vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ thi đấu một cách nghiêm túc nhất tại giải đấu này”.

“Tôi biết rằng Brazil từ World Cup 2014 đã nằm lại trong quá khứ, bây giờ họ đã thay đổi rất nhiều. Với tiềm lực hiện tại, họ hoàn toàn đủ sức vô địch Copa America năm nay và chúng tôi cũng vậy. Cá nhân tôi luôn muốn giành được vinh quang cùng đội tuyển. Chúng tôi sẽ làm tất cả để sớm quên đi nỗi ám ảnh từ thất bại ở trận chung kết tại kỳ World Cup năm ngoái”, Higuain khép lại.

Xem thêm tin tuc ve Copa America.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X