Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez “Vidal cần chấm dứt ngay những hành động vô kỷ luật”

Thứ Sáu 19/06/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Arturo Vidal say rượu trong lúc lái xe và gây tai nạn kinh hoàng, nhưng rất may ngôi sao của tuyển Chile không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Đích thân Alexis Sanchez khuyên Vidal nên chấm dứt ngay những hành động vô kỷ luật.

Arturo Vidal say rượu trong lúc lái xe và gây ra một vụ tai nạn kinh hoàng tại ngoại ô thủ đô Santiago (Chile). Rất may khi cả Vidal và vợ anh đều không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. Vụ tai nạn khiến chiếc Ferrari của cầu thủ này gần như nát bét. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do Vidal điều khiển chiếc xe trong tình trạng nồng nặc mùi cồn
. Đây là lí do khiến tiền vệ của Juventus phải đến trụ sở cảnh sát để làm việc sau khi được ra viện. Đích thân Vidal cũng đã cập nhật tình trạng của mình trên Twitter bằng tiếng Tây Ban Nha, cho biết anh vẫn ổn sau khi được kiểm tra sức khoẻ và gửi lời cảm ơn tới những người đã lo lắng. Tuy nhiên, Vidal vẫn không tránh khỏi việc phải ra toà để đối chất về vụ việc và chờ toà tuyên án phạt.
Sanchez chi trich Vidal say ruou gay tai nan hinh anh
Sanchez khuyên Vidal nên tập trung vào chơi bóng
Ngay sau đó, HLV Sampaoli đã gặp mặt Chủ tịch LĐBĐ Chile Sergio Jadue Jadue để bàn luận về tương lai của Vidal. Nhiều nguồn tin ban đầu cho biết, ngôi sao sáng giá nhất tuyển Chile sẽ không còn cơ hội để tiếp tục tham dự Copa America. Tuy nhiên, tại buổi họp báo vừa qua, ông Sampaoli nhấn mạnh, Vidal vẫn được giữ lại ở ĐT Chile trong hành trình giành chiếc cúp Copa America lần đầu tiên trong lịch sử: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và rất quan trọng với ĐT Chile. Vidal đã phạm sai lầm nhưng điều đó không đủ để chúng tôi loại bỏ anh ấy. Chúng tôi sẽ giải thích cho cậu ấy hiểu rằng mình quan trọng với đội bóng như thế nào”. Mặc dù vẫn được dự Copa America 2015 nhưng Vidal vẫn bị Hiệp hội bóng đá Chile (ANFP) và HLV Jorge Sampaoli khiển trách.

Tiền vệ Alexis Sanchez đã chính thức lên tiếng sau vụ việc của Vidal, anh nói: “Tôi nói với Vidal rằng anh ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, bởi vậy hành động nào bên ngoài sân cỏ cũng phải kiềm chế. Anh ấy đã sai và đã xin lỗi, chúng tôi ủng hộ hành động này. Điều quan trọng nhất và vợ và anh ấy không gặp những vấn đề nghiêm trọng nhưng Vidal cần chấm dứt mọi hành động vô kỷ luật bên ngoài sân cỏ”.

Video Chile 3-3 Mexico Copa America 2015


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X