Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: Không vô địch nhưng Messi vẫn là xuất sắc nhất lịch sử

Chủ Nhật 05/07/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Copa America 2015 vừa mới kết thúc với tỷ số Chile 0-0 Argentina sau 120 phút thi đấu. Sau đó trên loạt đá luân lưu 11m thì đội chủ nhà đã tỏ ra là đội bản lĩnh hơn để giành được ngôi vô địch.

Messi
Messi tiếp tục trắng tay cùng đội tuyển Argentina

Trong trận đấu tranh ngôi vương Nam Mỹ giữa Chile 0-0 Argentina vào rạng sáng nay. Cả 2 đội đều thi đấu có phần thận trọng trước cơ hội lịch sử nên đã không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút chính thức và 2 hiệp phụ. Trước Copa America 2015, Chile chưa 1 lần lên đỉnh Nam Mỹ, còn thế hệ vàng của Argentina hiện nay thì cũng đang khao khát giành 1 danh hiệu lớn. Đó là lý do dù trận đấu diễn ra căng thẳng, quyết liệt nhưng không thật hấp dẫn do 2 đội có phần căng cứng về tâm lý.

Ngôi sao được kỳ vọng nhất trong trận Chile 0-0 Argentina là Messi lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng. El Pulga đã vấp phải sự đeo bám quyết liệt, thậm chí là có phần thô bạo của các hậu vệ chủ nhà. Một trong những tình huống như thế là pha bóng mà Medel đã “lên gối” với đội trưởng Argentina ở phút 34. Lối chơi của đội chủ nhà rắn tới mức mà cả 2 trung vệ và 2 tiền vệ trung tâm của Chile đều bị trọng tài rút thẻ vàng trong trận này.

Dù Messi chơi mờ nhạt và thêm 1 lần lỡ hẹn với các giải đấu lớn cùng đội tuyển Argentina, tuy nhiên với rất nhiều người thì El Pulga vẫn xứng đáng nhận được lời khen. Thậm chí người đồng đội Pique ở Barca còn khẳng định dù thế nào đi chăng nữa thì Messi vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Trung vệ người Tây Ban Nha chia sẻ cảm xúc sau trận chung kết Chile 0-0 Argentina: “Xin chúc mừng Chile và Bravo đã giành chức vô địch Copa America đầu tiên trong lịch sử. Còn Messi đừng buồn, dù không giành chiến thắng nhưng mọi người vẫn coi cậu là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X