Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở Argentina không chỉ mình Messi là "dị biệt"

Thứ Tư 24/06/2015 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đây là lời nhận xét của trung vệ tuyển Colombia trước trận Tứ kết gặp Argentina vào hôm thứ Bảy (27/6) tới.

O Argentina khong chi minh Messi la di biet hinh anh
Jeison Murillo trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây

Trung vệ Jeison Murillo của đội tuyển Colombia đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận Tứ kết Copa America 2015 Argentina vs Colombia. Theo đó, anh cho biết Messi không phải là mũi nhọn nguy hiểm duy nhất bên phía La Albicelestes.

Hiện tại, Los Cafeteros đang rất muốn đem về chức vô địch Copa America thứ hai trong lịch sử đội tuyển. Trong khi đó, ngôi sao Lionel Messi và các đồng đội cũng đang rất khao khát chấm dứt chuỗi 22 năm khô hạn không có bất cứ một danh hiệu quốc tế nào của ĐTQG Argentina.

Hậu vệ của Colombia cho hay: “Thật tuyệt vời khi được ở trên sân thi đấu cùng Lionel Messi. Nhưng Argentina không chỉ có Messi mà cả đội của họ đều là những cá nhân xuất chúng. Dù vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng trong trận đấu tới.”

Ngoài ra, trung vệ của Inter Milan cũng tin rằng đội bóng của anh cần phải tập trung hết mức có thể, nhất là hàng hậu vệ. “Tôi nghĩ tuyến dưới của đội ở trận đấu Argentina vs Colombia sắp tới sẽ phải thi đấu rất tập trung để giúp các cầu thủ tấn công có thể tự tin đem về những bàn thắng cho đội nhà. Chúng tôi phải giữ cái đầu lạnh trong suốt 90 phút thi đấu và đó là tất cả những gì HLV Jose Pekerman yêu cầu cả đội phải làm.”

Ở vòng Tứ kết của Copa America 2015, nếu hai đội kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức với tỉ số hòa thì sẽ không có hiệp phụ mà trận đấu sẽ lập tức được phân định thắng thua bằng loạt penalty may rủi. Đội thắng trong trận thư hùng nảy lửa trên sân Estadio Sausalito sẽ chạm trán Brazil hoặc Paraguay ở vòng Bán kết.

Xem video những pha solo đẹp mắt không thể tin nổi của thiên tài Messi:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X