Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arturo Vidal "chết hụt" vì tai nạn ô tô

Thứ Tư 17/06/2015 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Arturo Vidal vừa may mắn thoát chết trong một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng ở Santiago, Chile.

NONG Arturo Vidal chet hut vi tai nan o to hinh anh
Vidal chết hụt vì tai nạn ô tô.

Ngay sau khi kết thúc trận Chile 3-3 Mexico tại Copa America 2015, các cầu thủ Chile đã được HLV Sampaoli cho “xả trại” trong vòng 1 giờ. Nhân quãng thời gian thư giãn ít ỏi, Arturo Vidal đã cùng với vợ của mình đi dạo trên chiếc Ferrari sang trọng. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi cựu cầu thủ của Juventus đã mất tay lái và gây ra tại nạn kinh hoàng, sự việc xảy ra vào lúc 23h theo giờ Chile.

Vidal đã may mắn thoát nạn nhưng cô vợ của anh đã bị gãy tay và chiếc Ferrari trị giá 230.000 bảng đã bị nát tươm. Theo phía cảnh sát, cầu thủ sinh năm 1987 đã điều khiển ô tô trong tình trạng say rượu và hiện tại anh đang bị cảnh sát tạm giữ và tiến hành điều tra. Rất may là không có thiệt hại nặng về người nên nhiều khả năng Vidal sẽ chỉ phải nộp phạt hành chính và sẽ nhanh chóng được thả.

Đây không phải là lần đầu tiên Vidal lái xe trong tình trạng say rượu và gây ra tai nạn. Cụ thể, năm 2011 Liên đoàn bóng đá Chile (ANFP) đã tiến hành kỷ luật 4 cầu thủ (trong đó có Vidal) vì uống rượu gây tai nạn. Và với việc tiếp tục tái phạm, nhiều khả năng cầu thủ đang thi đấu cho CLB Juventus sẽ khó thoát khỏi án phạt nặng từ cơ quan bóng đá nước này.

Vidal đang trải qua kỳ Copa America 2015 ấn tượng cùng với Chile trên sân nhà. Sau  2 trận đấu, cầu thủ sinh năm 1987 đã thi đấu rực sáng với 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo để giúp La Roja giành 4 điểm và gần như chắc chắn giành vé vào vòng tứ kết. Việc Vidal thoát hiểm vì tai nạn ô tô khiến cho NHM bóng đá nước này không khỏi vui mừng bởi anh đang trở thành cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sampaoli. Với Vidal và những cầu thủ như Sanchez, Vargas… Chile đang nuôi hy vọng lần đầu tiên giành chức vô địch Nam Mỹ.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X