Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Chile dính án phạt siêu nặng vì dám "quấy rối" Cavani

Thứ Sáu 26/06/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gonzalo Jara đã dính án phạt cấm thi đấu tại Copa America 2015 vì có hành động “quấy rối” với Edinson Cavani trong trận Chile 1-0 Uruguay mới đây.

Ngoi sao cua Chile dinh an phat sieu nang vi dam quay roi Cavani hinh anh
Jara bị đuổi khỏi Copa America 2015.

Trong trận Chile vs Uruguay thuộc khuôn khổ tứ kết Copa America 2015, Gonzalo Jara đã có hành động chơi xấu đối với Edinson Cavani. Ngôi sao của đội chủ nhà đã bất ngờ dùng tay chọc vào vùng “nhạy cảm” của Cavani từ phía sau. Vì quá tức giận, cầu thủ đang thuộc biên chế của PSG đã đáp trả lại đối phương bằng một cú “tát yêu”.

Tuy nhiên, trọng tài Sandro đã cho rằng, Cavani đã có hành động “đánh nguội” Jara và dành cho tiền đạo người Uruguay một chiếc thẻ vàng thứ 2. Với việc chơi thiếu người, nhà ĐKVĐ đã không thể ngăn cản được sức mạnh của Chile và đành chấp nhận trận thua 0-1. Rõ ràng, tình huống Cavani bị đuổi khỏi sân là bước ngoặt làm thay đổi cả trận đấu này. Ở chiều hướng ngược lại, mặc dù chơi xấu đối phương nhưng Jara lại không phải đón nhận bất cứ một án phạt nào từ vị “Vua áo đen”.

Tuy nhiên, Gonzalo Jara cũng không thể ngạo nghễ được lâu khi mới đây anh phải đón nhận bản án cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Sau khi xem kỹ lại đoạn video, cơ quan này đã khẳng định hành động của Jara là không thể chấp nhận được và dành cho cầu thủ đang thuộc biên chế Mainz án treo giò tới hết Copa America 2015. Điều đáng nói, sự việc trên xảy ra đúng tròn 1 năm ngày Luis Suarez cắn Chiellini tại World Cup 2014.

Đây không phải lần đầu tiên Jara dính vào những rắc rối với các cầu thủ Uruguay. Còn nhớ trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 giữa 2 đội năm 2013, tiền đạo Luis Suarez cũng bị rút thẻ đỏ sau hành động đánh nguội Jara. Khi xem lại tình huống, rõ ràng là Jara đã khiêu khích Suarez khi bóp chỗ hiểm của tiền đạo này.

Việc Gonzalo Jara bị đuổi khỏi Copa America 2015 đang mang đến cho Chile nhiều hiểm họa. Hiện tại, La Roja đã chính thức có mặt ở bán kết và tiến gần hơn tới mục tiêu giành chức vô địch. Tuy nhiên, sự vắng mặt của cầu thủ này đang khiến cho HLV Sampaoli khá đau đầu trong việc tìm được phương án thay thế.

Xem video Cavani bị Jara “quấy rối” trong trận Chile 1-0 Uruguay:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X