Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói gì sau chiếc thể đỏ phải nhận

Thứ Sáu 19/06/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Brazil gây thất vọng khi thất thủ 0-1 trước Colombia, đáng buồn hơn ngôi sao lớn nhất của đội bóng Neymar phải nhận thẻ đỏ.


Ở trận đấu giữa Brazil và Colombia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng C Copa America 2015, do đã thua 0-1 ở trận ra quân nên Colombia vào trận với quyết tâm rất cao. Chính vì vậy họ là đội đã chủ động dâng cao tấn công ngay từ đầu. Những nỗ lực của Colombia đã được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Murillo. Thất bại 0-1 khiến những ngôi sao của tuyển Brazil không giữ được bình tĩnh. Căng thẳng dâng cao sau tiếng còi mãn cuộc và để lại nhiều hậu quả. Trọng tài đã phải chạy tới can ngăn màn xô xát giữa hai đội, Neymar nhận thẻ đỏ
bên phía Brazil còn Bacca là người phải rời sân bên phía Colombia.
Neymar noi gi sau chiec the do phai nhan hinh anh
Neymar nhận thẻ đỏ trong trận thua Colombia
Tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ do húc đầu với Jeison Murillo, hậu vệ của Colombia. Trước đó, ngôi sao đang thi đấu cho Barca cũng đã sút bóng vào đầu của Pablo Armero. Sau khi phải nhận thẻ đỏ, Neymar đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Enrique Osses gay gắt. Anh nói: “Các quyết định của ông ấy luôn nhắm đến tôi. Bóng đã chạm tay tôi nhưng tôi hoàn toàn bị động ở tình huống đó, tôi đang ngã nhưng ông ta vẫn rút thẻ vàng. Chỉ có một trọng tài không có chuyên môn cao mới để chuyện này xảy ra. Tôi phỉ nhổ vào vị trọng tài đã bắt không chính xác”.

Hậu vệ phải Dani Alves cũng lên tiếng bênh vực đồng đội, anh chia sẻ: “Tất cả mọi thứ đang chống lại đội bóng của chúng tôi. Tôi không biết tại sao Neymar lại nổi điên như vậy, nhưng trọng tài đáng bị chỉ trích. Chiếc thẻ vàng mà cậu ấy phải nhận là sai lầm rất lớn đến từ trọng tài. Các trọng tài là những người điều khiển trận đấu chứ không phải những ngôi sao, họ cần thận trọng với những quyết định của mình. Chúng tôi đã quen với điều này trong những giải đấu lớn tại Nam Mỹ. Ở đây mọi người đều chống lại Brazil. Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn và toàn đội phải bình tĩnh để vượt qua thời điểm này”.

Mới nhất, Neymar chỉ bị treo giò 1 trận thay vì 2 trận như dự kiến ban đầu sau thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Colombia tại vòng bảng Copa America 2015. Bị treo giò 1 trận, Neymar sẽ vắng mặt ở trận cuối vòng bảng Copa America 2015 gặp Venezuela.

Video Brazil 0-1 Colombia (Copa America 2015)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X