Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chỉ bị treo giò một trận, Dunga vẫn nổi điên

Thứ Sáu 19/06/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không những để thua 0-1 trước Colombia, Brazil còn tự làm khó mình khi ngô sao lớn nhất Neymar phải nhận thẻ đỏ.


Sau trận thua 0-1 trước Colombia tại bảng C Copa Amrica 2015, tiền đạo Neymar đã không kiềm chế được bản thân. Ngôi sao lớn nhất của tuyển Brazil đã sút bóng vào đầu của Pablo Armero bên phía Colombia, hơn nữa sát thủ đang khoác áo Barca còn húc đầu với Jeison Murillo ngay sau khi trọng tài Enrique Osses nổi còi kết thúc trận đấu. Việc Neymar nhận thẻ đỏ
, anh có thể bị treo giò tới hai trận.
Neymar nhan the do HLV Dunga len an trong tai hinh anh
Neymar nhận thẻ đỏ sau trận thua Colombia
Ở trận thắng 2-1 trước Peru trong ngày ra quân, Neymar đã phải nhận một thẻ vàng. Ở trận thua Colombia gần nhất, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục phải nhận thêm một thẻ vàng nữa, trước khi Neymar phải nhận thẻ đỏ vào cuối trận. Theo những gì được trang chủ Copa America 2015 thông báo, một cầu thủ dính hai thẻ vàng ở những trận đấu khác nhau sẽ tự động bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Bởi vậy, dù có không bị trọng tài Enrique Osses rút thẻ đỏ, Neymar cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với Venezuela. Cũng theo những gì được trang chủ Copa America đăng tải, khi một cầu thủ dính thẻ đỏ thì những thẻ phạt trước đó của anh ta vẫn còn nguyên giá trị. Như vậy với một thẻ đỏ và 2 thẻ vàng sau hai trận đầu tiên, Neymar sẽ bị treo giò ít nhất là 2 trận. Thế nhưng, ủy ban kỷ luật của Copa America 2015 đã họp và thống nhất chỉ đưa ra án phạt cấm thi đấu một trận với Neymar. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao lớn nhất của ĐT Brazil sẽ không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Venezuela.

Chứng kiến Neymar phải nhận thẻ đỏ, HLV Dunga của Brazil tỏ ra rất cay cú. Ông nói: “Tôi không biết phải nói gì hơn. Nếu bạn xem lại tình huống ở những phút cuối trận bạn sẽ thấy trọng tài có vấn đề. Trước đó ở một trận đấu của Corinthians (trọng tài Enrique Osses đã rút thẻ đỏ với 2 cầu thủ trong trận đấu gần đây giữa Corinthians và Guarani ở Libertadores Cup) do ông ta cầm còi, mọi chuyện cũng xảy ra như vậy, đó không phải là sự trùng hợp. Với một trọng tài như Enrique Osses, ông ta không xứng đáng cầm còi tại Copa Amerrica, đó là một trọng tài tồi tệ. Chúng tôi sẽ phải thi đấu mà không có Neymar. Điều này là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ phải tìm ra phương án khỏa lấp vị trí của cậu ấy”.

Hiện tại, Brazil đang xếp thứ 2 ở bảng C với 3 điểm. Venezuela dẫn đầu bảng cũng với 3 điểm nhưng hơn các đối thủ về hiệu số. Colombia cũng có 3 điểm nhưng xếp ở vị trí thứ 3. Thứ hạng của các đội sẽ còn thay đổi khi Venezuela và Peru còn chưa gặp nhau trong lượt trận thứ hai.

Video Brazil 0-1 bảng C Copa America 2015


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X