Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar giận ra mặt vì Brazil không kháng án

Thứ Ba 23/06/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Neymar đã tỏ vẻ không hài lòng khi Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) từ chối kháng án lên Liên đoàn Nam Mỹ (CONMEBOL) về án phạt nặng treo giò 4 trận.

Neymar gian ra mat vi Brazil khong khang an hinh anh
Neymar giận ra mặt vì Brazil không kháng án.

Như vậy, Neymar đã chính thức rời Copa America 2015 sau án treo giò 4 trận bởi cách hành xử ngu ngốc và xúc phạm trọng tài trong trận Brazil 0-1 Colombia. Theo đó, CBF đã từ chối kháng án lên CONMEBOL, đại diện xứ sở Samba khẳng định đội bóng vẫn sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu chinh phục chức vô địch mà không cần có Neymar trong đội hình.

Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, Neymar đã tỏ vẻ không hài lòng: “Tôi chờ đợi với niềm tin rất lớn và hy vọng sẽ được trở lại ĐT Brazil tham dự Copa America 2015 nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi biết rằng sự hiện diện của tôi là rất quan trọng trong đội hình nhất là đội bóng đang bước vào những trận đấu loại trực tiếp. Tôi khá thất vọng về quyết định này”. Neymar ám chỉ việc CBF không kháng án lên CONMEBOL để giúp anh trở lại Copa America 2015.

Tôi sẽ tiếp tục cổ vũ và ủng hộ đội bóng trong những trận đấu sắp tới. Tôi không bao giờ chối bỏ trách nhiệm của mình, là một người đội trưởng tôi luôn thể hiện khát khao giành chiến thắng của đội nhà. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội, NHM bởi hành động thiếu kiểm soát của mình. Đây rõ ràng là một bài học nhớ đời trong sự nghiệp của tôi”. Dù vậy Neymar vẫn tỏ ra rất hối hận về hành động ngu ngốc này.

Dù thiếu Neymar nhưng Brazil cũng đã ghi tên mình vào tứ kết sau khi đánh bại Venezuela với tỉ số 2-1, qua đó dẫn đầu bảng C. Với kết quả này, những vũ công Samba sẽ phải chạm trán Á quân Copa America 2011 – Paraguay trong trận tứ kết. Brazil đang nỗ lực thi đấu để tránh đi vào vết xe đổ tại World Cup 2014, ở giải đấu đó họ cũng thiếu vắng Neymar vì chấn thương nặng và trải qua một giải đấu thảm họa nhất trong lịch sử ngay trên sân nhà.

Xem thêm video Neymar nhận thẻ đỏ vì hành động ngu ngốc:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X