Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar “Đẳng cấp giúp Brazil có được chiến thắng”

Thứ Hai 15/06/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Neymar ghi bàn và kiến tạo giúp ĐT Brazil đánh bại Peru 2-1 trong trận ra quân tại Copa America 2015.

Neymar vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Barca, cầu thủ sinh năm 1992 ghi tới 40 bàn thắng trên mọi đấu trường. Góp công không nhỏ giúp đội bóng xứ Catalan giành 3 danh hiệu lớn. Trở lại với cương vị HLV trưởng ĐT Brazil, HLV Carlos Dunga rất quyết tâm có thể đặt dấu ấn ngay trong giải đấu đầu tiên mà mình cùng các học trò tham dự, đó là Copa America 2015. Ông đã mang tới Chile những cầu thủ tài năng nhất của xứ Samba thời điểm hiện tại, trong đó không thể không kể đến những Neymar, Fernandinho, Willian, David Luiz, Roberto Firmino, Douglas Costa, Robinho, Filipe Luis, Marquinhos, Fabinho, Dani Alves hay Thiago Silva... Với phong độ rất cao hiện tại, Neymar là ngôi sao được NHM Selecao kỳ vọng nhiều nhất.

Neymar ghi ban giup Brazil vuot qua Peru hinh anh
Neymar khẳng định đẳng cấp giúp Brazil vượt qua Peru

Ở trận khai màn Copa America 2015 với Peru, cú sốc đã đến ngay phút thứ 3 khi Cueva giúp Peru vượt lên dẫn trước. Nhưng chỉ 2 phút sau, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất Neymar ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng xứ Samba. Từ cánh phải, Dani Alves thực hiện đường chuyền chính xác để Neymar thoải mái đánh đầu hiểm hóc tung lưới đối thủ. Sau đó tiền đạo của Barca còn chơi rất nổi bật, những đường lên bóng của Brazil đều qua chân cầu thủ sinh năm 1992. Tới phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, chiến thắng mới được Brazil định đoạt. Neymar là nhân tố mang đến khác biệt, với đường chuyền tuyệt đẹp xé nát hàng thủ Peru, để Douglas Costa có cơ hội dứt điểm vào góc gần ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.

Sau chiến thắng trước Peru, Neymar của Brazil đã chia sẻ cảm xúc của mình. Anh nói: “Trận đấu khan màn diễn ra khá khó khăn, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng. Chúng tôi đã tấn công không ngừng nghỉ, bản lĩnh đã giúp Brazil có được chiến thắng. Tôi muốn tiếp tục ghi những bàn thắng trong màu áo ĐTQG. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch ở giải đấu lần này, bởi vậy toàn đội sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu”.

Chiến thắng 2-1 trước Peru khiến Brazil đã có một khởi đầu chấp nhận được ở Copa America 2015. Đây cũng là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của Brazil kể từ khi HLV Dunga lên dẫn dắt sau World Cup 2014. Đối thủ tiếp theo của ĐT Brazil tại Copa America 2015 sẽ là Colombia.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X