Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì khi Neymar lăng mạ trọng tài?

Chủ Nhật 21/06/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar đã gây gổ đánh nhau và có những lời lẽ xúc phạm trọng tài Enrique Osses nên đã bị treo giò hết giải ở Copa America 2015.

Mới đây, tiền đạo Neymar đã bị LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) treo giò 4 trận, nghỉ hết Copa America 2015. Nguyên nhân là ngôi sao sáng giá người Brazil đã gây gổ đánh nhau với tiền đạo Carlos Bacca của Colombia và chửi trọng tài là đồ con hoang.

Ngoài việc bị treo giò 4 trận, tiền đạo thuộc biên chế của Barca cũng phải nộp 1000 USD tiền phạt. Án phạt này đã nhận được nhiều phản hồi của những người quan tâm tới tiền đạo Neymar.

Tiền đạo Messi, đồng đội của Neymar ở Barca mới đây cũng đã lên tiếng. Theo đó, Messi rất lấy làm tiếc vì việc “đàn em” bị treo giò tới hết giải đấu Copa America 2015 đang diễn ra trên đất Chile.

 Messi noi gi khi Neymar lang ma trong tai hinh anh
Neymar bị treo giò 4 trận vì đánh nhau và lăng mạ trọng tài

“Tôi không muốn bình luận về Neymar. Cậu ấy là một người bạn của tôi và tôi cảm thấy tiếc về án phạt khi cậu ấy không thể tham dự thêm một trận đấu nào ở Copa America” – Messi cho biết.

“Neymar là một cầu thủ rất quan trọng với đội tuyển Brazil. Tôi biết tầm quan trọng và ý nghĩa của Neymar trong đội tuyển Brazil khi cậu ấy có mặt trên sân” – tiền đạo người Argentina nói thêm.

Hiện tại, Brazil đã gửi đơn kháng án cho Neymar. Tuy nhiên, với những gì mà tổ trọng tài báo cáo lên LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL), khả năng được giảm án của Neymar là rất thấp.

Với sự vắng mặt của Neymar, Brazil chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong chặng đường còn lại của giải đấu Copa America 2015. Brazil đang cùng với Peru đứng đầu bảng C khi có 3 điểm, xếp trên Colombia và Venezuela do hơn chỉ số phụ.

Ở lượt đấu cuối, Brazil phải thắng Venezuela mới chắc chắn đi tiếp. Trận đấu giữa Brazil vs Venezuela diễn ra vào lúc 4h30 sáng 22/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp./.

Xem tin tức Copa America 2015 mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X