Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Thiên tài Lionel Messi muốn giải cơn khát danh hiệu cho Argentina

Thứ Bảy 20/06/2015 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong phát biểu mới đây, siêu sao của Barca và đội tuyển Argentina, Lionel Messi tự tin có thể đem về cho xứ sở Tango chiếc cúp Copa America 2015.
Messi đang rất mong muốn giành chức vô địch cùng đội tuyển Argentina

Ngôi sao Lionel Messi rất quyết tâm cùng ĐTQG Argentina chinh phục giải đấu Copa America 2015 đểchấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài suốt 22 năm. M10 đã giành được tất cả các danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ câu lạc bộ cùng Los Blaugrana tuy nhiên ở cấp độ đội tuyển, anh vẫn kém duyên.
 
Mới đây, La Pulga đã tuyên bố chắc nịch anh và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để bước lên bục cao nhất ở giải đấu lần này và mang niềm vui tới với người hâm mộ xứ sở Tango.
 
"Chúng tôi vừa có một kì World Cup 2014 thành công khi đi tới  được trận đấu cuối cùng. Hầu hết những cầu thủ tham dự World Cup 2014 đều tham dự Copa năm nay và tôi nghĩ Argentina xứng đáng vô địch Copa America 2015. Cá nhân tôi đã tham dự rất nhiều giải đấu Copa và World Cup, và tôi cũng đã nhận thất bại ở hai trận chung kết của hai giải đấu lớn này. Nhưng năm nay tôi nghĩ mọi chuyện sẽ khác."
 
Thiên tài Messi cũng sẽ có trận đấu thứ 100 cho đội tuyển Argentina trong trận đấu cuối cùng của bảng B gặp Jamaica vào rạng sáng ngày mai. Trong 99 trận đấu trước đó, siêu sao của Los Blaugrana đã ghi được tới 46 bàn thắng. Với hàng công đang đạt độ chín của Albicelestes ở giải đấu lần này, khả năng Leo và các đồng đội được giải hạn là vô cùng sáng sủa.

Xem video những pha solo đẹp mắt của siêu sao Lionel Messi:

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Lautaro Martinez tại Copa America 2024: Ăn khế trả vàng

Trước thềm diễn ra Copa America 2024, Lautaro Martinez chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina trong 17 trận gần nhất anh có cơ hội ra sân thi đấu. Đó quả là một thành tích trái ngược hoàn toàn so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo của Inter Milan những mùa giải gần đây. Nhiều người còn tự đặt ra câu hỏi rằng liệu anh có quá vô duyên khi lên tuyển hay không? Phải chăng trong màu áo của Albiceleste, anh không thể phát tiết được hết những gì mình làm tốt nhất?

Xem thêm
top-arrow
X