Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martino "nổi đóa" với hàng công bạc tỷ

Chủ Nhật 21/06/2015 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Messi và các đồng đội đã có chiến thắng quan trọng trong trận Argentina 1-0 Jamaica. Tuy nhiên rõ ràng đây là kết quả thất vọng với đa số NHM bởi đội bóng xứ Tango được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Martino noi doa voi hang cong bac ty
Martino nổi đóa với hàng công bạc tỷ

Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Argentina 1-0 Jamaica, HLV Martino đã có sự thay đổi trên hàng công khi Higuain được bố trí thay cho Aguero. Hiệu quả đến tức thì khi El Pipita có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 11. Tưởng chừng pha lập công sớm của cựu tiền đạo Real sẽ giúp Albiceleste chơi hứng khởi và có được chiến thắng đậm. Tuy nhiên hàng công đắt giá của Martino đã chơi thiếu hiệu quả và không thể ghi thêm bàn thắng trong suốt những phút còn lại của trận đấu.

Ở cuộc họp báo sau trận Argentina 1-0 Jamaica, thuyền trưởng của Argentina không thể giấu nổi sự thất vọng. Martino nói: “Tôi không thể hài lòng với tỷ số như vậy vì nó quá mong manh. Các tiền đạo phải biết chắt chiu các cơ hội mà mình có nhưng họ đã quá lãng phí trong trận này. Cái cần của hàng công Argentina bây giờ là sự hiệu quả trong các pha dứt điểm cuối cùng chứ không phải lối chơi”.

Trận đấu Argentina 1-0 Jamaica thể hiện 2 bộ mặt khác nhau của đội bóng xứ Tango khi họ chơi tấn công rất hay trong 45 phút đầu tiên. Dù vậy Messi và các đồng đội đã chững lại trong hiệp đấu thứ 2. HLV Martino thật sự thất vọng về điều này, ông nói: “Chúng tôi đã có hiệp 1 rất tốt và có thể đã có 4, 5 bàn thắng. Thế nhưng các học trò của tôi lại chơi quá tệ trong hiệp 2. Tôi có cảm giác họ mất đi tinh thần chiến đấu, điều đó làm tôi thất vọng”.

Dù vậy, Tata Martino có thể hài lòng vì đội nhà đã giành quyền vào bán kết với vị thế đầu bảng. Cựu HLV Barca nói: “Dù sao tôi cũng vui sau khi đội trải qua 2 trận đầu tiên rất khó khăn. Trước mắt là vòng tứ kết và tôi hài lòng vì có 6 ngày chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở vòng knock-out”.

Xem bài tường thuật chi tiết trận Argentina 1-0 Jamaica


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X