Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Tôi sẽ giúp Argentina vô địch Copa America 2015"

Thứ Tư 10/06/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo giới, siêu tiền đạo Lionel Messi tỏ ra tự tin sẽ giúp cho Argentina giành chức vô địch Copa America 2015.

Lionel Messi Toi se giup Argentina vo dich Copa America 2015 hinh anh
Messi lao vào tập luyện để chuẩn bị cho Copa America 2015.

Ngay sau khi cùng với Barca ăn mừng hoành tráng về cú ăn 3 lịch sử, tiền đạo Lionel Messi đã tức tốc trở về quê nhà Argentina để tham dự Copa America 2015. Với việc đang có được phong độ thi đấu hủy diệt, cầu thủ sinh năm 1987 tự tin sẽ giúp Argentina giành chức vô địch tại giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Phát biểu trước báo chí, Lionel Messi cho biết: “Copa America 2015 sẽ là mục tiêu số 1 của tôi và ĐT Argentina ở thời điểm hiện tại. Cảm ơn Chúa vì tôi đã trải qua một mùa giải thành công với Barca và giờ tôi hy vọng rằng mình sẽ làm được điều tương tự với đội bóng quê hương. Tôi rất muốn giành chức vô địch Nam Mỹ và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng hiện thực hóa được mục tiêu này”.

Argentina là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Tôi hiểu được điều này khi mà những khó khăn của chúng tôi là rất nhiều. Uruguay cũng là một đối thủ rất nặng ký với chúng tôi nhưng rất may họ không có sự phục vụ của Suarez, cầu thủ rất nguy hiểm trên hàng công. Bên cạnh đó, Neymar và Brazil cũng là một thử thách rất lớn dành cho chúng tôi”. Leo đánh giá về những đối thủ tại Copa America 2015.

Tôi không có vấn đề gì với Tevez. Tôi và anh ấy đang có mối quan hệ rất tốt trong thời gian qua. Và những gì mà báo chí tung tin hoàn toàn là bịa đặt. Trước giải đấu quan trọng này thì chỉ có sự đoàn kết mới giúp Argentina hướng tới chức vô địch”. Messi phủ nhận trước báo chí về thông tin anh có mối quan hệ không tốt với Tevez.

Messi đã trải qua mùa giải 2014/2015 đại thành công cùng với Barca. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1987 đã tỏa sáng rực rỡ với 58 bàn thắng, 23 kiến tạo và cùng với gã khổng lồ xứ Catalan giành cú ăn 3 lịch sử: Champions League, La Liga và Cup nhà Vua TBN. Và với phong độ khủng khiếp hiện tại, Messi rất muốn giúp Argentina vô địch Copa America 2015 tại Chile mùa Hè này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X