Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi nói gì sau màn "đọ súng" nghẹt thở giữa Argentina vs Colombia?

Thứ Bảy 27/06/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu tiền đạo Lionel Messi hết lời ca ngợi các đồng đội của mình sau trận Argentina vs Colombia tại tứ kết Copa America 2015.

Lionel Messi noi gi sau man do sung nghet tho giua Argentina vs Colombia hinh anh
Messi cho rằng Argentina xứng đáng giành thắng lợi trước Colombia trong 90 phút thi đấu chính thức.

Như vậy, trận Argentina vs Colombia tại tứ kết Copa America 2015 đã diễn ra đúng như dự đoán của nhiều người. Thầy trò HLV Martino đã thi đấu lấn lướt, áp đảo so với đối thủ nhưng lại không thể ghi nổi một bàn thắng nào trong 90 phút thi đấu chính thức. Sự cân bằng trên đã buộc hai đội phải “đọ súng” trên loạt đá luân lưu 11m. Cuối cùng, những vũ công Tango đã giành quyền vào bán kết nhờ bản lĩnh vững vàng.

Dù vậy, Lionel Messi vẫn hết lời ca ngợi các đồng đội của mình sau trận đấu nghẹt thở này: “Chúng tôi đã thi đấu tốt và xứng đáng có được trận thắng trong 90 phút thi đấu chính thức. Các bạn có thể thấy đấy, chúng tôi đã hoàn toàn áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng lại thiếu đi may mắn cần thiết. Tuy nhiên, việc hạ được đối thủ mạnh như Colombia sẽ giúp cho chúng tôi tự tin hơn trong việc hướng tới chức vô địch Copa America 2015”.

Đúng như lời của Messi, Argentina xứng đáng có được trận thắng trước Colombia trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Theo thống kê, những vũ công Tango đã thi đấu áp đảo với tỉ lệ kiểm soát bóng 62%, tung ra tới 16 cú sút nhưng không thể một lần hạ gục được thủ thành Ospina. Sự xuất sắc của thủ môn đang thuộc biên chế Arsenal (7 tình huống cứu thua) đã liên tục làm nản các chân sút lợi hại như Messi, Aguero, Tevez… bên phía Argentina.

Nhọc nhằn hạ Colombia, Argentina đã chính thức có mặt ở bán kết Copa America 2015. Hiện tại, đối thủ của thầy trò HLV Martino sẽ là một trong hai đội bóng Brazil hoặc Paraguay (kết quả của trận đấu này sẽ được phân xử vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam). Với dàn cầu thủ chất lượng, Argentina đang quyết tâm giành chức vô địch Copa America 2015 trên đất Chile để qua đó cân bằng thành tích số lần vô địch với Uruguay. Hiện tại, Uruguay đang có 15 lần vô địch, Argentina xếp thứ 2 với 14 chức vô địch.

Xem thêm video Argentina 0-0 (5-4) Colombia (Tứ kết Copa America 2015):

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X