Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có Neymar, Brazil còn đáng sợ hơn

Thứ Năm 25/06/2015 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ và bị cấm thi đấu hết Copa America 2015, nhưng tiền vệ Roberto Firmino khẳng định không có cầu thủ mang áo số 10 Brazil còn đáng sợ hơn.


Trong trận đấu với Colombia tại lượt trận thứ 2 bảng C Copa America 2015, bực tức sau khi thất thủ 0-1 Neymar đã cố tình sút bóng vào người cầu thủ Armero bên phía Colombia. Sau đó, số 10 của tuyển Brazil còn dùng đầu húc vào một cầu thủ khác. Điều này gây phản ứng ở một số cầu thủ Colombia, trong đó tiền đạo Bacca lao vào xô Neymar. Sau pha lộn xộn. trọng tài rút thẻ đỏ dành cho Neymar
lẫn Bacca. Thông thường, một thẻ đỏ chỉ khiến Neymar phải ngồi ngoài một trận nhưng vì hành vi của anh mang tính phi thể thao nên LĐBĐ Nam Mỹ đã họp và đưa ra quyết định cấm thi đấu 4 trận. Án phạt này khiến Neymar phải chia tay Copa America 2015 vì tối đa tại giải năm nay, Brazil cũng chỉ thi đấu thêm 4 trận đó là trận cuối cùng vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết.
Roberto Firmino Neymar nhan the do, Brazil con dang so hon hinh anh
Firmino khẳng định vắng Neymar ĐT Brazil còn đáng sợ hơn
Mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình khiến Brazil gặp rất nhiều khó khăn, nhưng tiền vệ Roberto Firmino lại không nghĩ như vậy. Anh nói: “Chúng tôi cảm thấy buồn vì Neymar bị treo giò, nhưng chúng tôi đang dần mạnh hơn. Đội bóng tự tin có thể vô địch Copa America 2015 dù không có Neymar. Những trận đấu tại vòng knock-out sẽ mang tính chất quyết định. Sẽ rất khó khăn bởi các đội bóng Nam Mỹ đều chuẩn bị kỹ lưỡng và có lối chơi rất khó chịu. Nhưng chúng tôi sẽ không hề e ngại bởi Brazil là một tập thể mạnh và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ”.

Brazil đã đánh bại Venezuela với tỷ số 2-1 ở lượt trận cuối ở bảng C với bàn thắng quan trọng của Robinho. Đích thân Firmino đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội: “Robinho là một cầu thủ tài năng, sự có mặt của anh ấy giúp đội bóng rất nhiều. Anh ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời khi được ra sân. Giờ là vòng knock-out và chúng tôi phải cố hết sức”. Cách đây không lâu, Firmino đã chính thức cập bến Liverpool ở mùa giải tới. Để có được ngôi sao người Brazil đội bóng chủ sân Anfield đã phải trả cho Hoffenheim 29 triệu bảng. Sắp tới, Brazil của Firmino sẽ chạm trán Paraguay ở tứ kết Copa America. Nếu thắng, họ sẽ phải đối đầu với một trong hai đối thủ là Argentina hoặc Colombia ở cặp tứ kết còn lại.

Video Neymar & Carlos Bacca phải nhận thẻ đỏ


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X