Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Neymar sở hữu kỹ thuật không thể tin được"

Thứ Ba 16/06/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Rodriguez đã hết lời khen ngợi Neymar trước trận Brazil vs Colombia tại khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C Copa America 2015.

James Rodriguez Neymar so huu ky thuat khong the tin duoc hinh anh
James hết lời khen ngợi Neymar.

Trước thềm trận Brazil vs Colombia tại khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C Copa America 2015, tiền vệ James Rodriguez đã hết lời ca ngợi Neymar: “Neymar sở hữu một kỹ thuật đáng kinh ngạc. Anh ấy luôn làm chủ trận đấu và biết cách tỏa sáng mỗi khi đội bóng cần. Dù vậy, Brazil phải chơi tốt để đánh bại Colombia, chúng tôi không phải là đội bóng dễ bắt nạt”.

Colombia đã có trận đấu ra quân không được tốt khi bất ngờ để thua Venezuela. Tuy nhiên, chúng ta cần phải đoàn kết để vượt qua khó khăn này. Cơ hội dành cho Colombia vẫn còn rất nhiều và đã đến lúc để chúng ta thể hiện được mình”. James động viên các đồng đội sau trận thua bất ngờ trong ngày đầu ra quân.

Colombia đã bất ngờ để thua 0-1 trước Venezuela trong trận mở màn tại bảng C Copa America 2015. Với kết quả trên, nếu muốn giành vé đi tiếp thì James và các đồng đội của mình phải giành kết quả tốt trước Brazil và giành thắng lợi trước Peru ở vòng đấu cuối cùng. Dù vậy, đúng như lời khẳng định của James, nền bóng đá Colombia không bao giờ là dễ bị bắt nạt.

Việc James hết lời ca ngợi Neymar cũng không phải là điều khó hiểu. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và giúp Brazil thắng ngược trước Peru để thạm thời dẫn đầu bảng C. Dưới thời của HLV Dunga, Neymar tiếp tục trở thành niềm hy vọng số một trên hàng công và giúp đội bóng vàng – xanh chinh phục được danh hiệu vô địch Copa America 2015.

Chưa hết, Neymar vừa trải qua một mùa giải đại thành công với Barca khi ghi tới 40 bàn thắng và giúp đội bóng giành được cú ăn 3 lịch sử. Trong khi đó, dù thi đấu khá ấn tượng với 17 bàn thắng, 15 đường kiến tạo nhưng Real vẫn không thể giành được một danh hiệu nào. Dù sao, James vẫn xứng đáng với số tiền 80 triệu euro mà Real đã bỏ ra để chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng việc James hết lời ca ngợi Neymar chỉ là những lời khen xã giao và thể hiện thái độ khiêm tốn. Sau khi trải qua một kỳ World Cup 2014 ấn tượng với Colombia, cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục trở thành niềm hy vọng rất lớn của đội bóng tại Copa America 2015.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X