Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đã nói gì với Neymar sau chiếc thẻ đỏ... xấu xí?

Thứ Năm 18/06/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar nhận thẻ đỏ đầy xấu xí sau khi Brazil thất bại 0-1 trước Colombia ở lượt trận thứ 2 bảng C Copa America 2015.

Sáng nay (18/6), Brazil đã thua 0-1 trước Colombia trong lượt trận thứ 2 bảng C Copa America. Thất bại này khiến Brazil mất ngôi đầu bảng, không những vậy họ còn thiệt quân ở lượt trận cuối.

Chẳng là, sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài chính kết thúc, Neymar đã lao vào ẩu đả với tiền đạo Bacca của Colombia, việc làm này đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ.

Chiếc thẻ đỏ dành cho Neymar và Bacca đồng nghĩa với việc hai tiền đạo này sẽ vắng mặt trong lượt trận cuối của vòng bảng. Với Colombia thì không có gì quá nghiêm trọng, nhưng Brazil thì nó là tổn thất lớn.

James Rodriguez da noi gi voi Neymar sau chiec the do…xau xi hinh anh
Neymar dính thẻ đỏ xấu xí trong trận đấu với Colombia

Sau khi Neymar nhận thẻ đỏ trực tiếp, James Rodriguez đã quay sang động viên tiền đạo đang thuộc biên chế của Barca: “Vào cuối trận đấu tôi đã nói với Neymar hãy giữ bình tĩnh”.

“Tôi cũng đã trải qua bốn ngày đau khổ khi chúng tôi để thua Venezuela. Thực sự mà nói, ngày hôm đó tôi cảm thấy thực sự tức giận” – tiền vệ đang khoác áo Real Madrid nói thêm.

Sau khi Colombia đánh bại Brazil với tỉ số 1-0, cục diện của bảng C đang rất khó đoán. Hiện tại, Venezuela đang dẫn đầu với 3 điểm, hơn chỉ số phụ so với hai đội đứng sau là Brazil và Colombia và vẫn còn 1 trận chưa đấu./.

Video Neymar đánh nhau dẫn đến thẻ đỏ

Xem tin tức Copa America 2015 tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X