Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Brazil chỉ trích Neymar vì tấm thẻ đỏ "ngu ngốc"

Thứ Sáu 19/06/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Neymar đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá xứ sở Samba, trong đó có huyền thoại của Selecao, Ro "béo" sau tình huống xấu chơi khiến ngôi sao của Barca phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận thua Colombia tại vòng bảng Copa America 2015.
Neymar thi đấu thất vọng trong trận gặp Colombia

Trận đấu với Colombia hôm qua (18/6) là một trận đấu khó khăn cho Brazil. Ngôi sao trẻ tuổi và cũng là thủ quân của Selecao, tiền đạo Neymar là cái tên được hậu vệ đội bạn chăm sóc rất kĩ lưỡng. Anh không có khoảng trống để phô diễn những kĩ thuật cá nhân độc đáo của mình cũng như không thể tạo cơ hội cho các đồng đội lập công. Cuối cùng, sau khi kết thúc trận đấu, Neymar đã không giữ được bình tĩnh và có những hành động không đẹp với những cầu thủ bên phía Los Cafeteros. Cụ thể, sát thủ mang áo số 10 đã sút quả bóng vào người Pablo Armero sau đó húc đầu với cầu thủ ghi bàn duy nhất bên phía Colombia, Jeison Murrilo.
 
Những hành động đó của chân sút 23 tuổi đã khiến cho cầu thủ hai đội lao vào cãi vã với nhau và thậm chí còn dùng cả tay chân. Hệ quả là Neymar đã phải nhận thẻ đỏ và nhanh chóng được đưa ra khỏi sân để làm giảm căng thẳng sau khi trận đấu kết thúc. Mới đây, đội trưởng của đội bóng xứ Samba đã phải nhận án phạt cấm thi đấu một trận. Tuy nhiên, tiểu ban kỉ luật LĐBĐ Nam Mĩ đang xem lại băng ghi hình về sự việc dẫn tới chiếc thẻ đỏ của "tiểu Pele" và nhiều khả năng sẽ tăng án phạt lên ít nhất là hai trận.
 
Chứng kiến những gì đã xảy ra, huyền thoại một thời của Brazil, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo béo đã lên tiếng chỉ trích rất gay gắt hậu bối Neymar: "Những hành động của cậu ta ở trận đấu Brazil thua Colombia vừa rồi là không thể chấp nhận được. Neymar sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn nếu Brazil chẳng may không thể vượt qua vòng bảng do sự vắng mặt của cậu ta. Neymar cư xử rất không đúng mực và thiếu kiềm chế. Khi đeo băng thủ quân của Brazil, bạn không thể có những hành động khiến mình bị treo giò lãng nhách như vậy."
 
Nếu Neymar bị treo giò hai trận thì cầu thủ sinh năm 1992 sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Venezuela và nếu Brazil đi tiếp thì anh cũng không thể góp mặt ở trận Tứ kết. Hiện tại, bảng C đang là bảng đấu khó lường nhất của giải đấu Copa America 2015 khi cả bốn đội đều được ba điểm và có hiệu số là 0. Vì vậy, ở vòng đấu cuối, đội nào phải nhận thất bại sẽ có nguy cơ rất lớn bị loại khỏi giải đấu năm nay.

Xem lại video tình huống Neymar nhận thẻ đỏ trong trận đấu vừa rồi:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X