Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino nói gì sau trận hòa siêu nhạt của ĐT Argentina

Chủ Nhật 14/06/2015 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Gerardo Martino tỏ ra rất bực tức sau trận Argentina 2-2 Paraguay tại Copa America 2015.


Khởi đầu chiến dịch Copa America 2015 với đối thủ Paraguay, ĐT Argentia tỏ ra rất quyết tâm. HLV Gerardo Martino đã có hai sự thay đổi so với chiến thắng 5-0 gần nhất trước Bolivia. Bộ đôi của Barca gồm Messi và Mascherano thế chỗ Gago và Lavezzi. Với lực lượng vượt trội, Argentina đẩy cao đội hình ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 29 sức ép của Albicelestes đã được đền đáp bằng bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Sergio Aguero. Chỉ sau đó có 7 phút tới lượt Messi ghi tên mình lên bảng tỉ số với cú đá 11m thành công. Những tưởng dẫn trước hai bàn cách biệt, đoàn quân của HLV Martino sẽ có trận ra quân tưng bừng. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy.
HLV Martino noi gi sau tran hoa sieu nhat cua DT Argentina hinh anh
Argentina ra quân không thành công tại Copa America 2015
Sang hiệp 2, Argentina có dấu hiệu thi đấu chủ quan. Phút 60, họ để Nelson rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Paraguay. Đặc biệt, ở phút thi đấu cuối cùng Lucas Barrios ghi bàn thắng quyết định ấn định trận hòa 2-2 cho Paraguay. Như vậy, ứng viên lớn nhất cho chức vô địch đã có màn ra mắt không thành công. Sau trận Argentina 2-2 Paraguay, Messi và các đồng đội sẽ gặp rất nhiều sức ép cho trận đấu thứ 2 với Uruguay vào ngày 17/6 tới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Gerardo Martino thẳng thắn cho biết: “Trước phút 50 chúng tôi vẫn chơi tốt và nắm hoàn toàn thế trận. Sau đó, đội bóng mất tập trung và không duy trì được áp lực. Chúng tôi đã mất quyền kiểm soát trận đấu và liên tiếp nhận những bàn thua. Đây là kết quả khiến toàn đội không thể hài lòng. Chúng tôi phải xem lại những sai lầm đã mắc phải ở trận đấu này, qua đó rút ra kinh nghiệm ở những trận đấu kế tiếp”.

Ở trận đấu tiếp theo, Argentina được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước ĐKVĐ Uruguay. HLV Martino cũng nói thêm về trận đấu kế tiếp của Albicelestes, ông nói: “Trận ra quân không hoàn hảo buộc chúng tôi phải dồn hết sức vào những trận đấu kế tiếp. Đối đầu với Uruguay chưa bao giờ dễ dàng. Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Tôi tin rằng đội bóng có thể làm được điều này”.

Xem thêm tin tức Copa America 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X