Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tata Martino của Argentina sợ trọng tài hơn đối thủ

Thứ Sáu 26/06/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Một ngày trước trận thư hùng tại tứ kết Copa America 2015, Argentina vs Colombia, HLV Tata Martino tỏ ra rất lạc quan về các học trò. Tuy nhiên vấn đề mà ông lo ngại nhất lại chính là các trọng tài.

Công tác điều hành trận đấu của các trọng tài tại giải vô địch bóng đá Nam Mỹ Copa America 2015 lần này lại là vấn đề nổi cộm xuất phát từ chiếc thẻ đỏ gây nhiều tranh cãi của Neymar trong trận thua 0-1 của Brazil trước Colombia. Sự việc có lẽ không đến nỗi “om sòm” đến vậy nếu như vị trọng tài điều khiển trận đấu ấy không phải người Chile, nước chủ nhà giải đấu vốn rất mong muốn đoạt lấy danh hiệu vô địch nên đương nhiên, muốn đội tuyển đến từ xứ sở Samba bị loại càng sớm càng tốt. Sự thiên vị đội chủ nhà đã được phơi bày trực tiếp ở trận tứ kết giữa Chile và Uruguay khi tiền đạo Cavani bị đuổi khỏi sân sau một quyết định nặng tay của trọng tài. Về phía Argentina, đội trưởng Messi cũng từng phàn nàn về việc bị các cầu thủ Uruguay đá xấu liên tục nhưng bị trọng tài làm ngơ.

Tu ket CopaAmerica 2015 Argentina vs Colombia HLV Martino so trong tai hinh anh


Phát biểu trước trận tứ kết Copa America 2015, HLV Tata Martino cho biết: “Chúng tôi không cần phải lo lắng về các đối thủ. Chúng tôi chỉ sợ các trọng tài. Các trọng tài tốt nhất đều đang có mặt tại đây và chúng tôi chỉ hy vọng họ sẽ làm đúng khả năng của mình.” Cựu HLV của Barcelona này cũng nhận xét về chiếc thẻ đỏ của Cavani: “Trong trận đấu đó, chúng tôi đã thấy khá nhiều diễn biến thú vị và nhiều lỗi của các trọng tài. Riêng chiếc thẻ đỏ của Cavani, cần phải xem xét kĩ hơn.”

Đối thủ của Argentina sắp tới lại có một mối lo ngại lớn hơn, đó là chấn thương của các trụ cột khi cả tiền đạo Carlos Bacca, tiền vệ Carlos Sanchez và Edwin Valencia đều vắng mặt bởi chấn thương và thẻ phạt. Theo HLV Martino, Colombia sẽ gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của 3 cầu thủ này. “Sự vắng mặt của hai tiền vệ sẽ là rất khó khăn đối với Colombia. Tôi không biết liệu họ có được những sự thay thế khả dĩ không, nhưng một trong số đó chắc chắn là Alexander Mejia. Nhưng dù có là ai thì hệ thống chiến thuật của họ ít nhiều cũng phải thay đổi.”

Trận đấu giữa Argentina vs Colombia sẽ được diễn ra vào lúc 6h30 sáng mai và được trực tiếp trên bongda24h.vn

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X