Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani nhận thẻ đỏ vì bị đối thủ "vỗ mông"

Thứ Năm 25/06/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Edinson Cavani đã sập bẫy của Gonzalo Jara và cay đắng bị trọng tài truất quyền thi đấu trong trận Chile 1-0 Uruguay thuộc khuôn khổ tứ kết Copa America 2015.

Xem video Cavani cay cú bị đối thủ vỗ mông:

Trận Chile vs Uruguay thuộc khuôn khổ tứ kết Copa America 2015 đã diễn ra rất căng thẳng, chặt chẽ. Dù vậy, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 62, Edinson Cavani đã “ sập bẫy” Gonzalo Jara và cay đắng bị truất quyền thi đấu. Với việc chơi hơn người, Chile đã tạo ra sức ép rất lớn trong những phút còn lại để rồi kết thúc trận đấu với thắng lợi 1-0, qua đó giành vé vào bán kết.

Edinson Cavani nhan the do vi bi doi thu vo mong hinh anh
Cavani bị Jara  vỗ mông từ phía sau.

Cụ thể, trung vệ Gonzalo Jara đã dùng chiêu trò khi bất ngờ “vỗ mông” Cavani từ phía sau. Ngay sau đó, chân sút của CLB PSG đã đáp trả lại hành động đầy khiêu khích bằng cú tát nhẹ vào má. Đúng như kịch bản đã dàn dựng từ trước, Jara đã lăn đùng ra sân và ăn vạ bằng hình ảnh khá đau đớn. Ngay sau đó, trọng tài Sandro đã rút thêm một chiếc thẻ vàng dành cho Cavani, do đã nhận một án phạt thẻ vàng trước đó nên cầu thủ này đã cay đắng rời sân.

Như vậy, một lần nữa Edinson Cavani lại gây thất vọng lớn. Sau 4 trận đấu, cầu thủ này không thể ghi nổi một bàn thắng nào dẫu cho anh được hy vọng có thể thay thế cho chân sút Luis Suarez. Để thua trước Chile, Uruguay đành ngầm ngùi trở thành cựu vương và lầm lũi xách vali về nước. Dẫu sao, với đội hình không được đánh giá cao nên ngay từ đầu nhiều người cũng không dám đặt niềm tin vào thầy trò HLV Tabarez.

Xem video Chile 1-0 Uruguay (tứ kết Copa America 2015:

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X